โชว์รูมรถใหม่

เมอร์เซเดส-เบนซ์  เปิดตัว  GLC 220 d 4MATIC ซีเคดี แค่ 3.04 ล้านบาท

1.2kviews

บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด เดินหน้าเสริมทัพพอร์ตโฟลิโอรถยนต์ SUV ด้วยการนำเสนอ Mercedes-Benz GLC 220 d 4MATIC รุ่นประกอบในประเทศใหม่ล่าสุด             เอาใจครอบครัวที่ชื่นชอบรถยนต์ดีเซล ที่มาพร้อมกับดีไซน์ภายนอกที่เรียบหรูและทันสมัย         ห้องโดยสารที่กว้างขวาง อัตราการปล่อยไอเสียที่ต่ำ และอัตราสิ้นเปลืองน้ำมันที่ยอดเยี่ยมเพียง                      5.9 ลิตร/100 กม. โดยรถยนต์รุ่นนี้จะนำเสนอในราคา 3,040,000 บาท ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้แล้วที่ผู้จำหน่ายเมอร์เซเดส-เบนซ์อย่างเป็นทางการทั้ง 33 แห่ง  ทั่วประเทศ

นายฟรังค์ ชไตน์อัคเคอร์ รองประธานบริหาร ฝ่ายขายและการตลาด บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “รถยนต์ในกลุ่มเอสยูวีของเมอร์เซเดส-เบนซ์ มีกลุ่มเป้าหมายหลักคือคนรุ่นใหม่ และครอบครัวยุคใหม่ที่ชื่นชอบความท้าทายในทุกการขับขี่ แต่ในขณะเดียวกันก็ต้องการความนุ่มนวลและสะดวกสบายด้วย ซึ่งรถยนต์ประเภทนี้นอกจากจะมีสมรรถนะที่ทรงพลังแล้ว ยังได้รับการออกแบบตามหลักปรัชญา Sensual Purity ให้ดูเรียบง่าย แต่ยังคงไว้ซึ่ง          ความหรูหราและทันสมัยเพื่อรักษาเอกลักษณ์ของแบรนด์ไว้อย่างลงตัว ซึ่งในปัจจุบัน ทางบริษัทฯ ได้นำเสนอรถยนต์เอสยูวี Mercedes-Benz GLC รุ่นประกอบในประเทศใน 2 รุ่นย่อยแล้ว ได้แก่          Mercedes-Benz GLC 250 d 4MATIC OFF-ROAD  และ Mercedes-Benz GLC 250 d 4MATIC AMG Dynamic”

“Mercedes-Benz GLC 220 d 4MATIC ได้รับการออกแบบเพื่อเพิ่มความพลิ้วไหว และมอบประสบการณ์ในการขับขี่ที่นุ่มนวลยิ่งขึ้น ด้วยเครื่องยนต์ดีเซลขนาด 2.2 ลิตร ตัวถังที่มีขนาดใหญ่ และราคาอันเร้าใจ ทำให้รถยนต์รุ่นนี้เป็นรถยนต์ SUV ที่เหมาะสมกับการขับขี่ในทุกๆ วัน เพราะนอกจากจะมีอัตราการปล่อยไอเสียที่ต่ำแล้ว ยังมีอัตราสิ้นเปลืองน้ำมันที่ยอดเยี่ยมเฉลี่ยเพียง 5.9 ลิตร/100 กม. เท่านั้น” นายฟรังค์ กล่าวปิดท้าย