มาร์เก็ตติ้ง

นิสสันตั้ง “อดิศัย สิริสิงห”   นั่งเก้าอี้รองประธานสายงานการตลาด

859views

นิสสัน ประกาศแต่งตั้ง นายอดิศัย สิริสิงห ขึ้นดำรงตำแหน่งรองประธานสายงานการตลาดประจำประเทศไทยมีผลตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2562 เป็นต้นไป อดิศัยจะรายงานตรงต่อราเมช นาราสิมันประธาน บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย)และนีร์มอล ไนร์รองประธานสายงานการตลาดของนิสสัน เอเชียและโอเชียเนียโดยรับตำแหน่งต่อจาก นางสาวสุรีทิพย์ ละอองทอง ซึ่งจะไปแสวงหาประสบการณ์ใหม่ ๆ นอกนิสสัน

ในฐานะรองประธานสายงานการตลาด อดิศัยจะดูแลรับผิดชอบการพัฒนากลยุทธ์การตลาด เพื่อยกระดับภาพลักษณ์ของแบรนด์นิสสัน บริหารการเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ ๆ ดูแลกลยุทธ์แบรนด์ การสื่อสารการตลาด การบริหารความสัมพันธ์ลูกค้า การจัดงานอีเว้นท์ ตลอดจนผลิตภัณฑ์และกลยุทธ์ด้านราคาในประเทศไทย ภายใต้การดำเนินงานตามแผนระยะกลางM.O.V.E. to 2022

“ด้วยประสบการณ์ในแวดวงการตลาดและอุตสาหกรรมรถยนต์ ผมเชื่อมั่นว่าอดิศัยเป็นผู้นำที่แข็งแกร่ง ที่จะช่วยเสริมสร้างแบรนด์นิสสันในตลาดที่มีความสำคัญอย่างประเทศไทยให้มีความแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้นสอดคล้องกับการดำเนินงานตามแผนระยะกลางM.O.V.E. to 2022″ราเมช นาราสิมัน ประธาน บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัดกล่าว “สุรีทิพย์ ได้วางกลยุทธ์สำคัญ ๆ ในการสร้างแบรนด์นิสสันให้เติบโตในประเทศไทย ตลอดจนการเปิดตัวรถยนต์รุ่นต่าง ๆอย่างแข็งขันมาโดยตลอด”

นายอดิศัย เป็นนักการตลาดที่เปี่ยมด้วยประสบการณ์การทำงานด้านการตลาดในอุตสาหกรรมยานยนต์ในประเทศไทย จีน และเยอรมัน กว่า 20ปี โดยก่อนจะมารับตำแหน่งที่นิสสัน เขาทำงานในบริษัทยานยนต์ระดับโลกกว่า 17ปีในตำแหน่งผู้บริหารระดับสูง รับผิดชอบทั้งส่วนของผลิตภัณฑ์และการตลาด อดิศัยจบการศึกษาปริญญาตรีสาขาวิศวกรรมอุตสาหการและปริญญาโทสาขาการเงินจากมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์