รถเพื่อการพาณิชย์

มิตซูฯเตรียมอวดโฉมกระบะ ไทรทัน รุ่นตกแต่งพิเศษ

1.6kviews

ตลาดรถกระบะในไทยแข่งขันกันอย่างดุเดือด โดยมีการตกแต่งรุ่นพิเศษเพื่อสนองตอบควมต้องการของลูกค้าที่ชื่นชอบความแปลกใหม่ เริ่มตั้งแต่ ค่ายอีซูซุที่เปิดตัวกระบะ ดีแมคซ์ รุ่น สเทลธ์ ทั้งแบบ 2 ปะตู และแบบ 4 ประตู  ค่ายโตโยต้า เปิดตัวกระบะ ไฮลักซ์ รีโว่ Z Edition ตัวเตี้ยหน้าหล่อ เอาใจคนชอบแต่งซิ่ง ล่าสุด ค่ายมิตซูบิชิ มอเตอร์ส คอร์ปอเรชั่นประกาศความพร้อมในการเปิดตัวมิตซูบิชิ ไทรทัน รุ่นตกแต่งพิเศษ โชว์โมเดล ที่งาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 40

ทั้งนี้ มิตซูบิชิ ไทรทัน รุ่นตกแต่งพิเศษโชว์โมเดลนี้ได้รับการออกแบบให้ถ่ายทอดเอกลักษณ์และความโดดเด่นของมิตซูบิชิ ไทรทัน สู่อีกขั้นของความ ‘แกร่งลุยทุกอุปสรรค’

บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ศูนย์การผลิตที่ใหญ่ที่สุดของกลุ่มมิตซูบิชิ มอเตอร์ส และยังเป็นศูนย์กลางการส่งออกรถยนต์มิตซูบิชิ ไปยังกว่า 120 ประเทศทั่วโลก ทั้งนี้ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย คือหนึ่งในผู้ผลิตรถยนต์ชั้นนำของประเทศไทยที่มีความมุ่งมั่นในการผลิตและจำหน่ายรถยนต์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและมีคุณภาพสูง เพียบพร้อมด้วยสมรรถนะ ความปลอดภัย ความสะดวกสบายและเทคโนโลยีเพื่อความพึงพอใจของลูกค้า ในปี พ.ศ. 2561มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทยฉลองการผลิตรถยนต์ครบ 5 ล้านคัน และได้เปิดทำการ สถาบันการศึกษาและฝึกอบรม มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) อย่างเป็นทางการที่ จ. ปทุมธานีผลิตภัณฑ์ของ

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทยประกอบด้วย มิตซูบิชิ ไทรทัน มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต มิตซูบิชิ แอททราจ มิตซูบิชิ มิราจ และมิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์เพื่อสร้างความเชื่อมั่นด้านคุณภาพสูงสุด มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทยใช้สนามทดสอบสมรรถนะในอำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรีในการประเมินผลิตภัณฑ์ตั้งแต่ขั้นตอนการออกแบบและการพัฒนารถต้นแบบไปจนถึงการทดลองผลิตและการผลิตเพื่อจัดจำหน่าย ซึ่งสร้างความมั่นใจว่าลูกค้าจะได้รับรถยนต์ที่มีคุณภาพสูงสุด