รถเพื่อการพาณิชย์

เชฟโรเลตเปิดตัว โคโลราโดมิดไนท์อีดิชั่น

1.3kviews

เชฟโรเลตเซลส์ ประเทศไทยเปิดตัวรถกระบะเชฟโรเลต โคโลราโด มิดไนท์ อีดิชั่นและรถอเนกประสงค์เทรลเบลเซอร์เพอร์เฟคอีดิชั่น พร้อมรถยนต์เชฟโรเลตรุ่นอื่นๆ และโปรโมชั่นส่งเสริมการขายสุดฮอตให้แก่ลูกค้าในประเทศไทย ที่งานมหกรรมยานยนต์หรือบางกอกอินเตอร์เนชั่นแนลมอเตอร์เอ็กซ์โปครั้งที่ 35

นายเอียนนิโคลส์ ประธานกรรมการ จีเอ็ม เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กล่าวในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 35ว่า “งานมหกรรมยานยนต์เป็นงานที่เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบและหลงใหลในรถยนต์ ในงานมหกรรมยานยนต์ครั้งนี้ลูกค้าจะได้สัมผัสกับรถยนต์เชฟโรเลตรุ่นล่าสุด ที่มาพร้อมเทคโนโลยีและการออกแบบที่ล้ำสมัย แสดงถึงสิ่งที่ดีที่สุดที่แบรนด์อเมริกาอย่างเชฟโรเลตมอบให้แก่ลูกค้าการจัดแสดงรถกระบะและรถอเนกประสงค์เชฟโรเลตรุ่นล่าสุดซึ่งเป็นกลุ่มรถยนต์ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดนั้นเป็นการตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นของเราที่มีต่อลูกค้าในประเทศไทย และเป็นการวางรากฐานให้กับอนาคตของเชฟโรเลต รถยนต์รุ่นล่าสุดของเชฟโรเลตยังคงยึดมั่นในมาตรฐานระดับสูงต่างๆ ทั้งในด้านเทคโนโลยี ความปลอดภัย และสมรรถนะ ขณะเดียวกันยังเป็นการส่งเสริมชื่อเสียงของเราในด้านการออกแบบรถยนต์สไตล์อเมริกันอีกด้วย”

รถกระบะโคโลราโด มิดไนท์ อีดิชั่นรุ่นนี้เกิดจากทักษะและความชำนาญของเชฟโรเลตในการผลิตรถกระบะเป็นระยะเวลากว่า 100 ปีและยังได้นำเสนอเทคโนโลยีชั้นนำและฟีเจอร์ต่างๆ ที่ช่วยอำนวยความสะดวกสบาย มาพร้อมความทนทาน ความแข็งแกร่ง และสมรรถนะที่ยอดเยี่ยม เช่นเดียวกับที่มีในรถกระบะโคโลราโดไฮคันทรี  สำหรับรถกระบะโคโลราโด มิดไนท์ อีดิชั่นรุ่น 4X4 วางจำหน่ายในราคา 1,098,000 บาท และรุ่น 4X2 ในราคา1,028,000 บาท โดยรถกระบะรุ่นดังกล่าวมีจำหน่ายเพียง 100 คันเท่านั้นในปีนี้การออกแบบตกแต่งภายในและภายนอกด้วยสีดำที่ดูลึกลับเหมาะสำหรับลูกค้าที่ต้องการความโดดเด่นที่ไม่เหมือนใครดังเช่นนิยามของรถกระบะรุ่นพิเศษคันนี้ คือ พลังแห่งรัตติกาลที่ท้าทายคุณรถกระบะโคโลราโด มิดไนท์ อีดิชั่น ประกอบด้วย

  • ภายในห้องโดยสารสีดำแบบ Jet Black พร้อมเบาะนั่งหุ้มหนังสีดำเพิ่มความหรูหรา และกาบข้างประตูสีดำเงาพร้อมตราสัญลักษณ์MIDNIGHT
  • ยางออลเทอร์เรน(AT)ทั้งล้อหน้าและหลัง ขนาด 18 นิ้วใหม่!
  • ไฟท้ายแอลอีดี ใหม่!
  • ล้ออัลลอยสีดำ ขนาด 18 นิ้ว
  • กระจังหน้าสีดำเงาพร้อมตราสัญลักษณ์เชฟโรเลตสีดำ
  • กระจกมองข้าง มือจับประตูกรอบไฟหน้า สปอร์ตบาร์ ขอบหน้าต่างกันชนหลังพร้อมมือจับฝาท้ายและซุ้มล้อ (ทั้งหมดเป็นสีดำ)
  • กระจกนิรภัยเพิ่มความเป็นส่วนตัว (Privacy Glass) สำหรับห้องโดยสารตอนหลัง 3 บาน

นางสาวปิยะนุช จตุรภัทร์ ผู้อำนวยการทั่วไปฝ่ายขายและการตลาด บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัดกล่าวว่า รถกระบะโคโลราโด มิดไนท์ อีดิชั่นมีรูปลักษณ์ภายนอกที่ดูลึกลับ มีเสน่ห์เข้มเร้าใจ และน่าหลงใหลไฟท้ายแอลอีดีใหม่ทำให้รถกระบะรุ่นพิเศษนี้ดูพรีเมี่ยมมากยิ่งขึ้น และยางออลเทอร์เรน ขนาด 18 นิ้วใหม่จะช่วยเพิ่มความมั่นใจในทุกสภาพถนนทำให้คุณสามารถขับรถไปในทุกที่ได้อย่างมั่นใจ

“การแต่งรถตามสไตล์ของผู้ขับขี่เป็นหนึ่งในเทรนด์ที่กำลังได้รับความนิยมมากที่สุดในอุตสาหกรรมยานยนต์  เชฟโรเลต ประเทศไทยจึงเอาใจผู้ที่ชื่นชอบการตกแต่งรถด้วยการนำเสนอรถกระบะโคโลราโด รุ่นพิเศษ ที่มาพร้อมชุดอุปกรณ์ตกแต่งสุดเท่ชวนสะดุดตาสำหรับลูกค้าที่ต้องการความโดดเด่นและมีสไตล์”

เชฟโรเลตยังได้นำเสนอรถอเนกประสงค์เทรลเบลเซอร์ เพอร์เฟค อีดิชั่น สำหรับรุ่น 4×2 LTZ ด้วยข้อเสนอพิเศษ 1,189,000 บาท (จาก 1,379,000 บาท)มาพร้อมชุดอุปกรณ์ตกแต่งเพอร์เฟค อีดิชั่น ฟรีมูลค่า25,175 บาท“เพอร์เฟค อีดิชั่น”ประกอบด้วย

  • ชุดตกแต่งกันชนหน้า
  • ชุดตกแต่งกันชนหลัง
  • ซุ้มล้อสี่ด้าน
  • สปอยเลอร์
  • ปลายท่อไอเสียสแตนเลส

เชฟโรเลตเตรียมข้อเสนอพิเศษต่างๆ ให้แก่ลูกค้าในงานมหกรรมยานยนต์รวมถึงรถกระบะสไตล์สปอร์ตที่คุ้มค่าอย่างโคโลราโดทอร์นาโดอีดิชั่น ในข้อเสนอพิเศษ 799,000 บาท พร้อมรับมูลค่าเพิ่มเติมสูงสุด80 ,000 บาท เมื่อนำรถเก่าแลกรถใหม่ “ทอร์นาโดอีดิชั่น”ประกอบด้วยสติ๊กเกอร์โคโลราโดที่ฝากระโปรงหน้า ซุ้มล้อสีดำด้านทั้งสี่ล้อ และสติ๊กเกอร์ด้านข้างสีดำลายสปอร์ต

ข้อเสนอพิเศษยังไม่หมดเพียงเท่านี้เชฟโรเลตยังได้มอบข้อเสนอและโปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้าที่จองและรับรถยนต์เชฟโรเลต ภายในวันที่ 31ธันวาคม 2561ได้แก่

  • เทรลเบลเซอร์รุ่น 4×4 A/TLTZ ในข้อเสนอพิเศษ 1,289,000 (จาก 1,479,000 บาท)
  • โคโลราโด ไฮคันทรี สตอร์ม ในข้อเสนอพิเศษ 1,028,000 บาท รับมูลค่าเพิ่มเติมสูงสุด 60,000 บาท เมื่อนำรถเก่าแลกรถใหม่
  • โคโลราโด ไฮคันทรีในข้อเสนอพิเศษ 998,000 บาท รับมูลค่าเพิ่มเติมสูงสุด 60,000 บาท เมื่อนำรถเก่าแลกรถใหม่
  • โคโลราโดซี-แคป ในข้อเสนอพิเศษ699,000 บาท สำหรับรุ่นLTรับมูลค่าเพิ่มเติมสูงสุด 90,000 บาทและสำหรับโคโลราโดซี-แคป รุ่น LTZ Z71 รับมูลค่าเพิ่มเติมสูงสุด 100,000 บาท เมื่อนำรถเก่าแลกรถใหม่
  • โคโลราโดเอ็กซ์-แคป ในข้อเสนอพิเศษ599,000 บาท สำหรับรุ่น LTรับมูลค่าเพิ่มเติมสูงสุด 60,000 บาท และโปรแกรมเช็คระยะฟรี 30,000 กิโลเมตร สำหรับรุ่น LT Z71รับมูลค่าเพิ่มเติมสูงสุด 70,000 บาท และรุ่นLTZ Z71 รับมูลค่าเพิ่มเติมสูงสุด 90,000 บาทเมื่อนำรถเก่าแลกรถใหม่

ลูกค้าเชฟโรเลตจะได้รับสิทธิประโยชน์จากโปรแกรมเชฟโรเลต คอมพลีต แคร์ซึ่งครอบคุลมการบริการหลังการขายต่างๆ ได้แก่ บริการช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชม. (Roadside Assistance) การรับประกันคุณภาพนาน 3 ปีหรือ 100,000 กม. ศูนย์บริการเคลื่อนที่เชฟโรเลตโมบายเซอร์วิส (Mobile Service) ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์เชฟโรเลต 1734 และสิทธิพิเศษต่างๆ ของเชฟวี่พลัส(Chevy Plus)ให้กับลูกค้าที่เป็นสมาชิกโดยจะได้รับข้อเสนอพิเศษต่างๆจากพันธมิตรทางธุรกิจของเราไม่ว่าจะเป็น การใช้สิทธิ์แลกรับส่วนลดหรือรับสินค้าหรือบริการต่างๆ จากแบรนด์ดังฟรี ได้แก่ สายการบินบางกอก แอร์เวยส์ บาร์บีคิวพลาซ่าจิฟฟี่และคลาสคาเฟ่