กิจกรรม & CSR

เชลล์ แอ๊ดว้านซ์ ร่วมฉลองโมโตจีพีครั้งแรกในประเทศไทย

1.8kviews

 

    บริษัท  เชลล์แห่งประเทศไทย จัด ตอกย้ำถึงคุณภาพของ “เชลล์ แอ๊ดว้านซ์ อัลตร้า” ผลิตภัณฑ์ที่พัฒนาขึ้นจากการเป็นพันธมิตรทางเทคนิคระดับโลกกับแบรนด์รถจักรยานยนต์ชั้นนำอย่างดูคาติ พร้อมสนับสนุนให้ไบค์เกอร์ทุกคน “บิดทะยานสู่ทุกเป้าหมาย” ได้อย่างมั่นใจ  พร้อมกันนี้ เชลล์ยังร่วมฉลองในโอกาสที่ประเทศไทยได้เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันมอเตอร์ไซค์ระดับโลกอย่าง โมโตจีพี เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ ประจำปี 2018 โดยการจัดงาน Shell Advance D-Dayที่ศูนย์การค้า เดอะไนน์ พระราม 9  ซึ่งมีสุดยอดนักแข่ง และผู้อำนวยการฝ่ายกีฬายานยนต์จาก จากทีม Ducati Corse เป็นตัวแทนของนักแข่งมืออาชีพรุ่นล่าสุดเข้าร่วมงาน แสดงถึงพันธมิตรที่เหนียวแน่นยาวนานระหว่างเชลล์และดูคาติ

นางสาว วีธรา ตระกูลบุญ กรรมการบริหาร ธุรกิจน้ำมันหล่อลื่น บริษัท เชลล์แห่งประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า “เชลล์ เป็นผู้ผลิตน้ำมันเครื่องชั้นนำของโลก และ เชลล์ แอ๊ดว้านซ์ คือผลิตภัณฑ์ที่เกิดจากความมุ่งมั่นของเรา ในการมอบผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดจากเชลล์ ซึ่งพัฒนาขึ้นด้วยเทคโนโลยีสิทธิเฉพาะอันล้ำสมัย ร่วมกับดูคาติ ซึ่งเป็นพันธมิตรทางเทคนิคที่ยาวนาน ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ที่ใช้ผลิตภัณฑ์เชลล์ แอ๊ดว้านซ์จึงมั่นใจได้ในการ “บิดทะยานสู่ทุกเป้าหมาย”

       ไฮไลต์ของงาน Shell Advance D-Day คือการปรากฎตัวของสุดยอดนักแข่งระดับโลก อันเดรีย โดวิซิโอโซ และเปาโล เซียแบทติ ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬายานยนต์จาก จากทีม Ducati Corse ซึ่งแสดงถึงพันธมิตรที่แน่นแฟ้นยาวนานของเชลล์และดูคาติ อักทั้งยังเป็นการรวมพลเหล่าไบค์เกอร์ ผู้มีความหลงใหลในรถจักรยานยนต์ให้ได้แลกเปลี่ยนประสบการณ์ และพบกับกิจกรรมมอเตอร์สปอร์ตที่มีให้ร่วมสนุกมากมาย พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษจาก เชลล์ แอ๊ดว้านซ์ และมินิคอนเสิร์ตสุดเอ็กซ์คลูซีฟจากวงไอดอล BNK48