กิจกรรม & CSRไลฟสไตล์

นิสสัน ชวนสัมผัสประสบการณ์ตื่นเต้นเร้าใจกับภาพยนตร์ Gran Turismo เรื่องจริงจาก project ที่สร้างเกมเมอร์สู่นักแข่งรถมืออาชีพ

168views


นิสสัน ประเทศไทย ชวนสัมผัสประสบการณ์ที่จะสร้างความตื่นเต้นเร้าใจกับภาพยนต์ Grand Turismo จากค่าย Sony Picture ที่มีกำหนดเข้าฉายอย่างเป็นทางการ วันที่ 31 สิงหาคมนี้ ภาพยนต์ดังกล่าวมีที่มาเรื่องจริงที่เกิดขึ้นจากโครงการนิสสัน จีที อะคาเดมี หนึ่งในกิจกรรมที่ประสบความสำเร็จ และโด่งดังไปทั่วโลก ถือกำเนิดจากความชำนาญในการแข่งขันมอเตอร์สปอร์ต ที่มีมาอย่างยาวนานของนิสสัน ซึ่งในปี 2008 นิสสันได้นำเสนอการแข่งขันในรูปแบบที่เปลี่ยนจากเกมเมอร์ชั้นนำสู่การเป็นนักแข่งรถยนต์ของวงการมอเตอร์สปอร์ตมืออาชีพ ด้วยความร่วมมือระหว่างนิสสัน และ Gran Turismo สะท้อนความท้าทายของเส้นทางการเป็นนักแข่งรถ สร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้มีพรสวรรค์ทั่วโลก

ปัจจุบันนิสสัน ยังคงสร้างนิยามใหม่ให้กับโลกของมอเตอร์สปอร์ต และส่งเสริมคนรุ่นใหม่ ให้กล้าท้าทายตัวเองด้วยยานยนต์พลังงานไฟฟ้ากับการแข่งขัน ฟอร์มูล่า อี ที่ใช้ไฟฟ้า 100% และรถยนต์ไฟฟ้าอีกหลากหลายรุ่นจากนิสสัน
ภาพยนตร์ Gran Turismo จะให้คุณร่วมลุ้นไปกับจิตวิญญาณอันกล้าหาญของนักแข่งจากจีที อะคาเดมี (GT Academy) ที่จะพาผู้ชมผจญภัยสุดมันกับการแข่งรถที่คู่ขนานระหว่างโลกจริงและโลกเสมือนจริงที่ได้กลายเป็นตำนานในโลกการแข่งขันรถยนต์