กิจกรรม & CSRงานแสดงรถยนต์

รับข้อเสนอสุุดพิเศษที่บูธโตโยต้า ในงาน BIG MOTOR SALES 2023

256views

​นายณัทธร ศรีนิเวศน์ รักษาการผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด เปิดบูธโตโยต้าภายใต้แนวคิด “Multiways for A Better World” หรือ “ทุกเส้นทางขับเคลื่อน มุ่งมั่นเพื่อโลกที่ดีกว่า” ยกขบวนรถยนต์ไฮบริด พร้อมเครื่องยนต์เบนซิน และดีเซล หลากหลายรุ่นมาให้ลูกค้าสัมผัส และเลือกเป็นเจ้าของกันอย่างจุใจ นำโดย รถยนต์อเนกประสงค์ระดับLUXURY 7 ที่นั่ง รุ่นใหม่ล่าสุด ALL-NEW TOYOTA ALPHARD / VELLFIRE และรถยนต์อเนกประสงค์ 7 ที่นั่งระดับพรีเมียมINNOVA ZENIX รวมถึงรถยนต์อเนกประสงค์ FORTUNER รุ่นปรับปรุงใหม่ พร้อมกันทั้ง 3 รุ่น ได้แก่ “GR-Sport” “LEGENDER” และ “LEADER” พร้อมข้อเสนอพิเศษต้อนรับสายฝน รับส่วนลดเพิ่มพิเศษ ลุ้นรับบัตรกำนัล สำหรับลูกค้าที่ชม Live สดลงทะเบียนเป็นFORTUNER 100 ท่านแรก เมื่อไปใช้สิทธิจองจริงที่โชว์รูมรับส่วนลดเพิ่มอีก 5,000 บาท พร้อมร่วมสนุกลุ้นบัตร PTT Cash Card ร่วมกิจกรรมภายในงาน “Share to unlock” เพื่อลุ้นรับบัตรกำนัลCentral อีกต่อที่บูธโตโยต้าในงาน Bangkok International Grand Motor Sale 2023 ระหว่างวันที่ 25 สิงหาคม ถึง 3 กันยายน ศกนี้ ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา

​นายณัทธร กล่าวต้อนรับสื่อมวลชนสู่บูธโตโยต้าว่า “ปีนี้เรามาพบกับท่านในคอนเซ็ปต์ “ทุกเส้นทางขับเคลื่อน มุ่งมั่นเพื่อโลกที่ดีกว่า” หรือ “Multiways for A Better World” ยกขบวนรถยนต์ไฮบริดมาให้ลูกค้าสัมผัส และเลือกเป็นเจ้าของกันอย่างจุใจ นำโดยรถยนต์อเนกประสงค์ระดับ LUXURY เครื่องยนต์ไฮบริด รุ่นใหม่ล่าสุด ALPHARD /VELFIRE และ INNOVA ZENIX รถยนต์อเนกประสงค์ 7 ที่นั่งระดับพรีเมียมที่เพิ่งเปิดตัวไป และกำลังได้รับความสนใจจากลูกค้าเป็นอย่างสูงอยู่ในขณะนี้”

​​นายณัทธร กล่าวต่อไปว่า “นอกจากนี้ยังมีรถยนต์ยอดนิยมทั้งเครื่องยนต์เบนซิน และดีเซล อีกหลายรุ่นโดยเฉพาะอย่างยิ่ง FORTUNER รถยนต์อเนกประสงค์ ยอดขายอันดับ 1 นำโดยรุ่น “GR-Sport” ที่ได้ปรับจูนเครื่องยนต์ใหม่ แรงสะใจถึง 224 แรงม้า รุ่นยอดนิยม “LEGENDER” ที่ช่วงล่างปรับจูนพิเศษ และรุ่น “LEADER” ที่เพิ่มความคุ้มค่าด้วยระบบความปลอดภัย อุปกรณ์อำนวยความสะดวก ครบครัน”

​“สำหรับแฟนๆ รถกระบะเชิญชมผลงานชนะเลิศในการสร้างสรรค์ไอเดีย “อาชีวะท้าแต่งแซด HILUX REVO-D Z-Edition” รถกระบะคอกซิ่งนักสู้ มืออาชีพ และพร้อมลุยไปกับ HILUX REVO B Cab 4×2 นอกจากนี้ยังมีข้อเสนอพิเศษต้อนรับสายฝน รับส่วนลดเพิ่มพิเศษ ลุ้นรับบัตรกำนัลสำหรับลูกค้าที่ชม Live สด และร่วมกิจกรรมภายในงานจองรถในงานรับข้อเสนอพิเศษเพิ่มอีกต่อ ไม่ว่าจะเป็นแคมเปญดอกเบี้ย 0% ผ่อนเริ่มต้นอัตราพิเศษ ฟรีประกันชั้น1 ขับดีลดให้ “PHYD Pay How You Drive” ที่ช่วยประหยัดค่าเบี้ยประกันภัย จากการประเมินพฤติกรรมการขับขี่ รวมถึงสิทธิพิเศษต่างๆในรถแต่ละรุ่น ที่ท่านจะได้รับ จากผู้แทนจำหน่ายโตโยต้าทั่วประเทศ” นายณัทธร กล่าวเชิญชวนลูกค้าเข้าร่วมงาน