งานแสดงรถยนต์รถยนต์ในประเทศ

อวดโฉมแลมโบร์กินี และ แมคลาเรน ในงานบางกอก มอเตอร์โชว์ครั้งที่ 38

922views

บริษัทนิชคาร์กรุ๊ปจำกัดผู้นำเข้ารถยนต์ระดับซุปเปอร์คาร์และสปอร์ตคาร์ในประเทศไทยและตัวแทนจำหน่ายแลมโบร์กินีและแมคลาเรนอย่างเป็นทางการเพียงรายเดียวในประเทศไทยกำหนดเปิดตัวซูเปอร์คาร์รุ่นล่าสุดภายในงานบางกอกอินเตอร์เนชั่นแนลมอเตอร์โชว์ครั้งที่ 38 ซึ่งจะจัดขึ้นที่ระหว่างวันที่ 29 มีนาคม – 9 เมษายน 2560 ณ อิมแพ็คเมืองทองธานี โดยนิชคาร์กรุ๊ปมาพร้อมข้อเสนอสุดพิเศษที่คนรักความเร็วไม่ควรพลาด กับสุดยอดยานยนต์ที่น่าจับตามองมากที่สุดคือ แลมโบร์กินีฮูราคานเพอร์ฟอร์แมนเต (Lamborghini HuracánPerfomante)ราคาเริ่มต้น27.1ล้านบาทซึ่งจะจัดแสดงให้ผู้เข้าชมงานสัมผัสอย่างใกล้ชิดเพียง 3 วันแรกเท่านั้นคือในช่วงวันที่ 27 – 29 มีนาคม 2560ทำให้บูธของนิชคาร์กรุ๊ปถือเป็นไฮไลท์สำคัญจุดแรกของงานที่แฟนซูเปอร์คาร์ตัวจริงห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง

นอกจากนี้ สุดยอดยนตกรรมอีกหนึ่งรุ่นที่นิชคาร์กรุ๊ปภูมิใจนำเสนอในงานบางกอกอินเตอร์เนชั่นแนลมอเตอร์โชว์ในปีนี้คือ แมคลาเรน 720เอส (McLaren 720S) ซึ่งโด่งดังมาแล้วทั่วโลกด้วยดีไซน์อันสวยงามโฉบเฉี่ยวดุจฉลามร้าย พร้อมสมรรถนะและขุมพลังที่เหนือชั้น โดยเป็นซูเปอร์คาร์ในตระกูลซูเปอร์ซีรี่ส์ รุ่นที่ 2 ที่ได้รับการยกระดับวิศวกรรมยานยนต์ใหม่หมดจดในทุกรายละเอียด

สองสุดยอดยานยนต์ทั้งแลมโบร์กินี ฮูราคาน เพอร์ฟอร์มแมนเต จากอิตาลีและ แมคลาเรน 720เอสจากสหราชอาณาจักร จะนำทุกท่านมาสัมผัสกับเทคโนโลยีเพื่อการขับขี่ที่เหนือชั้นเป็นครั้งแรก ซึ่งหลังจากเปิดตัวในงานเจนีวา อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา ก็ได้รับเสียงชื่นชมอย่างล้นหลามจากแวดวงมอเตอร์สปอร์ตทั่วโลก

Leave a Response