รถยนต์ในประเทศโชว์รูมรถใหม่

มาสด้าเปิดตัว NEW CX-3 เคาะเริ่มที่ 8.79 แสนบาท

760views

นายชาญชัย ตระการอุดมสุข ประธานบริหาร บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า การปรับโฉมของมาสด้า ซีเอ็กซ์–3 ใหม่ ในวันนี้ เต็มไปด้วยเทคโนโลยีที่ก้าวล้ำ พร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานที่ครบครัน ได้รับการออกแบบใหม่หมดตั้งแต่ภายในจรดภายนอก ผนวกกับการกำหนดราคาใหม่ที่น่าดึงดูดใจแก่กลุ่มลูกค้า โดยคาดว่าจะได้รับความนิยมมากขึ้น เนื่องจากมาสด้า ซีเอ็กซ์–3 ใหม่ ถูกวางให้เป็นทางเลือกที่แสนพิเศษของผู้ชื่นชอบรถอเนกประสงค์คอมแพคเอสยูวีที่แตกต่างจากรถยนต์นั่ง หรือรถเอสยูวีขนาดใหญ่ ตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่หลากหลาย เหมาะสำหรับลูกค้าผู้หลงใหลรูปลักษณ์สไตล์การออกแบบที่เกิดจากแรงบันดาลใจ ผสานกับเทคโนโลยีและนวัตกรรมใหม่ สะท้อนภาพลักษณ์คนรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย ใช้ชีวิตอย่างน่าอิจฉา ทำกิจกรรมที่ท้าทาย ตื่นเต้น มาสด้า ซีเอ็กซ์–3 ใหม่ คือรถยนต์ที่ถูกออกแบบให้เข้ากับทัศนคติของลูกค้ามาสด้ามากที่สุด รวมถึงตอบสนองความต้องการทางด้านอารมณ์ ความรู้สึก ที่สะท้อนบุคลิกความเป็นตัวตนที่แท้จริงของผู้ขับขี่

ราคาจำหน่ายรถยนต์มาสด้า ซีเอ็กซ์–3 ใหม่ 2018 คอลเลคชั่น เริ่มที่ รุ่น 2.0 E เครื่องยนต์สกายแอคทีฟ-จี ขนาด 2.0 ลิตร    ราคา 8.79 แสนบาท รุ่น 2.0 C เครื่องยนต์สกายแอคทีฟ-จี ขนาด 2.0 ลิตร               ราคา 9.55แสนบาท รุ่น 2.0 S เครื่องยนต์สกายแอคทีฟ-จี ขนาด 2.0 ลิตร ราคา 1.029 ล้านบาท   รุ่น 2.0 SP เครื่องยนต์สกายแอคทีฟ-จี ขนาด 2.0 ลิตร    ราคา 1.083 ล้านบาท   รุ่น 1.5 XDL                เครื่องยนต์คลีนดีเซลสกายแอคทีฟ-ดี ขนาด 1.5 ลิตร ราคา 1.189 ล้านบาท

“การเปิดตัวแนะนำ มาสด้า ซีเอ็กซ์–3 ใหม่ 2018 คอลเลคชั่น ในครั้งนี้ มาสด้ากำหนดกลุ่มลูกค้าเป้าหมายไปที่กลุ่ม Liberating Explorers ทั้งนี้เพื่อสะท้อนภาพลักษณ์ให้ชัดเจนมากยิ่งขึ้น มาสด้าได้ดึงเอาเซเลบริตี้ชื่อดังของเมืองไทยมาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวความเป็นตัวตนที่แท้จริงของลูกค้า มีแนวความคิดเป็นตัวของตัวเอง พร้อมไลฟ์สไตล์ในแบบที่ไม่เหมือนใคร สะท้อนเอกลักษณ์เฉพาะตัวได้อย่างสมบูรณ์แบบท่ามกลางกระแสนิยมที่หลั่งไหลเข้ามารอบตัว แต่ยังคงชอบค้นหาอะไรใหม่ๆ อยู่เสมอ เพื่อให้เหล่าสาวกสายพันธุ์สปอร์ตของมาสด้าได้ร่วมสนุกอย่างเต็มที่ โดยมี คุณโอ๋ หทัยรัตน์ เจริญชัยชนะ ศิลปินนักร้องสมาชิกวงฟูตอง ซึ่งเป็นทั้งนักแสดง นักเขียน ดีไซเนอร์ นักออกแบบชื่อดัง และ คุณปันปัน นาคประเสริฐ นักออกแบบการแสดงโชว์ นักแสดง พิธีกรรายการโทรทัศน์ ครูสอนเต้น และ Drag Queen มาร่วมถ่ายทอดตัวตนของลูกค้าให้ชัดเจนมากยิ่งขึ้น พร้อมกันนี้ยังปิดท้ายความสนุกสนานของงานเปิดตัวด้วยศิลปินฮิพฮอพชื่อดังแถวหน้าของเมืองไทยอย่างคุณโต้ง TWOPEE จากวง Southside มาร่วมสร้างบรรยากาศและเพิ่มสีสันภายในงานเปิดตัว”


นายชาญชัย  กล่าวเพิ่มเติมว่า สำหรับปีนี้ตลาดรถยนต์ประเภทครอสโอเวอร์กระแสกำลังมาแรงไม่แพ้ตลาดรถเอสยูวี จากการที่หลายๆ ค่ายต่างทยอยส่งรถรุ่นใหม่ลงสู่ตลาดอย่างเข้มข้น ทำให้ผู้บริโภคหันมาให้ความนิยมสูงขึ้น ถึงแม้ว่าในปีนี้รถยนต์มาสด้าที่ได้แนะนำออกสู่ตลาดจะเป็นรุ่นไมเนอร์เช้นจ์ทั้งหมด แต่ก็ได้มีการผสมผสานทั้งรถยนต์นั่งขนาดเล็ก ขนาดกลาง และรถเอสยูวี โดยเริ่มตั้งแต่ต้นปีเราได้เปิดตัว มาสด้า2 ใหม่ 2018 คอลเลคชั่น ตามมาด้วย มาสด้า3 ใหม่ 2018 คอลเลคชั่น และครั้งนี้เราได้เปิดตัว มาสด้า ซีเอ็กซ์–3 ใหม่ 2018 คอลเลคชั่น โดยเฉพาะสีที่ใช้เปิดตัวอย่างเป็นทางการในครั้งนี้เป็นสีใหม่ ได้แก่ สีเทา แมชชีน เกรย์ และสีแดงโซลเรด คริสตัล ที่สะท้อนความ พรีเมี่ยมสวยงามได้อย่างลงตัว

นายธีร์ เพิ่มพงศ์พันธ์ รองประธานบริหาร ฝ่ายการตลาดและรัฐกิจสัมพันธ์ กล่าวว่า มาสด้า ซีเอ็กซ์–3 ใหม่ 2018 คอลเลคชั่น มุ่งเจาะกลุ่มลูกค้า Liberating Explorers คือเป็นคนรุ่นใหม่ ทันสมัย  มีเอกลักษณ์ของตัวเอง มีสไตล์ชัดเจน เป็นผู้นำเทรนด์ใหม่ๆ อยู่เสมอ มีทัศนคติที่ดีต้องการค้นหาสิ่งใหม่ๆ ใช้ชีวิตอย่างสนุกสนาน มีไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตที่หลากหลาย ชอบพบปะสังสรรค์ รวมทั้งชอบสื่อสังคมออนไลน์ ให้ความสำคัญกับเรื่องของดีไซน์ หลงใหลเทคโนโลยี เป็นคนแอคทีฟกับเทรนด์ใหม่ๆ มีการเลือกสรรแบรนด์ และผลิตภัณฑ์ที่สะท้อนภาพลักษณ์และมุมมองที่เป็นตัวเอง เลือกทางเดินและตัดสินใจด้วยตัวเอง กล้าที่จะคิดต่างในแบบฉบับของตนเอง นอกจากนี้ มาสด้า ซีเอ็กซ์–3 ใหม่ 2018 คอลเลคชั่น ยังพุ่งเป้าไปที่กลุ่มลูกค้า URBAN MILLENNIALS ซึ่งมีความเป็นเอกลักษณ์ มีการใช้ชีวิตและทำกิจกรรมที่น่าตื่นเต้นอีกด้วย

มาสด้ายังมอบประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับผู้ที่สนใจและลงทะเบียนเข้าร่วมงานผ่านช่องทางแอพพลิเคชั่นไลน์ หรือทางหน้าเฟซบุคของมาสด้าด้วย โดยงานจะจัดขึ้น ระหว่างวันที่ 20 – 22 กรกฎาคม 2561 เพิ่มความพิเศษขั้นสุดให้กับลูกค้าที่จองรถ มาสด้า ซีเอ็กซ์–3 ใหม่ 2018 คอลเลคชั่น ภายในงานเปิดตัว รับสิทธิพิเศษเพิ่มเติม พร้อมข้อเสนอดอกเบี้ย 2.15% รับฟรีประกันภัย ชั้น 1 Mazda Premium Insurance จากมาสด้า และค่าบำรุงรักษา หรือ Mazda Care นานสูงสุด 5 ปี

Leave a Response