กิน-เที่ยวไลฟสไตล์

TTC Motor คว้ารางวัล “ความพึงพอใจจากลูกค้า”

1kviews

TTC Motor ปลาบปลื้มรับดวงเฮงปีฉลู กับรางวัลอันทรงเกียรติ “ความพึงพอใจจากลูกค้า” CSI No.1 2020 Award ลำดับที่ 1 จำนวน 2 รางวัล 2 สาขา พัฒนาการ 45 และอุบลราชธานี จากเมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย)  พร้อมยึดมั่นในการให้บริการภายใต้มาตรฐานการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 อย่างเข้มงวดเพื่อความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้า เพราะความพึงพอใจของท่านคือสิ่งสำคัญที่สุดของเราเสมอ

นายอัครินทร์ ตั้งทวีสิทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทีทีซี มอเตอร์ จำกัด ผู้จำหน่าย Mercedes-Benz / Mercedes-AMG อย่างเป็นทางการ  เปิดเผยว่า สำหรับ TTC Motor การบริการคือหัวใจสำคัญที่สุดและเป็นพันธกิจหลักของการดำเนินธุรกิจ ดังนั้นรางวัลความพึงพอใจสูงสุดประจำปี 2020 หรือ 2563 ที่บริษัทได้รับจากเมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย)  คือรางวัลอันทรงเกียรติที่สร้างความปลาบปลื้มยินดี ให้กับทีมบริหารและพนักงานทุกคน

รางวัลที่ได้รับคือ Customer Satisfaction Index รางวัล CSI No.1 2020 Award – SM 600 เป็นรางวัลสำหรับผู้จำหน่ายเมอร์เซเดส-เบนซ์ ที่ได้รับคะแนนความพึงพอใจจากลูกค้าเป็นลำดับที่ 1 ประจำปี 2020 – TTC Motor สาขาพัฒนาการ 45และ รางวัล CSI No.1 2020 Award – SM 300 เป็นรางวัลสำหรับผู้จำหน่ายเมอร์เซเดส-เบนซ์ ที่ได้รับคะแนนความพึงพอใจจากลูกค้าเป็นลำดับที่ 1 ประจำปี 2020 – TTC Motor สาขาอุบลราชธานี

นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ขายของ TTC Motor ยังได้รับรางวัลพนักงานขายที่ได้รับคะแนนความพึงพอใจจากลูกค้าสูงสุด ได้แก่ คุณดลนภา กิจสาลี – TTC Motor สาขาพัฒนาการ 45และคุณสุกัญญา กุลลัตนาม – TTC Motor สาขาอุบลราชธานี

.               “TTC Motor ขอขอบพระคุณลูกค้าทุกท่าน ที่สนับสนุนและไว้วางใจให้เราดูแลมาโดยตลอด ทางเรายังคงพัฒนาและยึดมั่นในบริการของเราอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้คุณลูกค้าได้รับประสบการณ์ และความพึงพอใจสูงสุดในทุกๆครั้งที่เข้ารับบริการที่ TTC Motor ทุกสาขา ซึ่งเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับโอกาสในการดูแลลูกค้าทุกท่านอย่างต่อเนื่องตลอดไป”คุณอัครินทร์กล่าว

ทั้งนี้ TTC Motor ยังคงดำเนินมาตรการป้องกันสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 อย่างเข้มงวดอยู่เสมอ เพื่อให้คุณลูกค้ามั่นใจได้ว่าโชว์รูมและศูนย์บริการของเรามีความสะอาดและปลอดภัย พนักงานทุกคน สวมหน้ากากอนามัยทุกครั้งขณะให้บริการ ตรวจวัดอุณหภูมิทุกท่านที่เข้ามาติดต่อ ทำความสะอาดรถยนต์ ทุกรุ่น ทุกคัน ในทุกจุดสัมผัสทั้งภายนอกและภายใน ใส่ใจในทุกรายละเอียด เช่น การหุ้มป้องกันในทุกจุดที่ลูกค้าต้องสัมผัส และทำความสะอาดโชว์รูมและศูนย์บริการ ด้วยการพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อ พร้อมดูแลและให้บริการอย่างดีที่สุด โดยมีบริการรับ – ส่งรถ สำหรับลูกค้าที่ต้องการเข้ารับบริการที่ศูนย์บริการ และบริการรถยนต์ทดลองขับส่งตรงถึงบ้าน พร้อมพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อก่อนส่งถึงมือลูกค้าทุกครั้ง