รถยนต์ต่างประเทศไลฟสไตล์

โตโยต้าแนะนำโคโรลล่า อัลติส.รุ่น1.8 SPORTใหม่

725views

นายสุรศักดิ์ สุทองวัน รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัดแนะนำรถยนต์นั่งยอดนิยมของคนไทยโคโรลล่า อัลติส…Make it throughกับรุ่น1.8 SPORT ใหม่ล่าสุดพร้อมเพิ่มอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครันในรุ่น 1.8 GR-SPORT และรุ่น Hybrid Premiumพร้อมตอบโจทย์ทุกรูปแบบการใช้ชีวิตและการเดินทางให้สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้นเมื่อวันที่ 11 มกราคม2564

บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัดแนะนำรถยนต์นั่งยอดนิยมของคนไทย โคโรลล่า อัลติส หนึ่งในตำนานของรถยนต์โตโยต้าที่การันตีด้วยคุณภาพมาแล้วมากกว่า 50 ปี นับตั้งแต่รุ่นแรกจนถึงรุ่นล่าสุด      การันตีด้วยบทพิสูจน์สมรรถนะของเครื่องยนต์อันทรงพลังผสานกับสถาปัตยกรรมโครงสร้างยานยนต์ใหม่ (Toyota New Global Architecture หรือ TNGA) กับการสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่โดยนำรถยนต์โคโรลล่า อัลติสรุ่นล่าสุด ซึ่งเป็นรถProduction Car สายการผลิตในประเทศไทยปรับแต่งอุปกรณ์บางส่วนให้ตรงตามมาตรฐานความปลอดภัยของการแข่งขัน จนสามารถพิชิตสนามนูร์เบอร์กริงคว้าอันดับหนึ่งในรายการADAC Total 24h-Race Nürburgringรุ่น Super Production 3 ปี 2020 แสดงให้เห็นถึงการรักษาไว้ซึ่งพื้นฐานอันสำคัญทางด้านคุณภาพ (Quality) ความทนทาน (Durability) และความน่าเชื่อถือ(Reliability)ที่ไม่มีใครเทียบ

ในปีนี้บริษัท โตโยต้า ได้เสริมทัพรุ่นใหม่ล่าสุดเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าและเติมเต็มการใช้ชีวิตแบบวิถีใหม่ กับโคโรลล่า อัลติสรุ่น 1.8 SPORT ใหม่เครื่องยนต์เบนซิน1.8 ลิตร เกียร์อัตโนมัติ Super CVT-i7 สปีดพร้อม Sequential Shift ขีดสุดแห่งความแรง อัตราเร่งเต็มพลังตอบสนองได้ดั่งใจ พร้อมครบครันด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวกและฟังก์ชันในการใช้งานที่หลากหลาย อาทิ ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ (Cruise Control)มาตรวัดเรืองแสงแบบ Optitronขนาด 7 นิ้ว แสดงข้อมูลการขับขี่อย่างแม่นยำแท่นชาร์จไฟแบบไร้สาย (Wireless Charger) และหน้าจอสัมผัสขนาด 8 นิ้วรองรับ Apple CarPlayออกแบบโดยคำนึงถึงความสะดวกสบายในการใช้งานของผู้ขับขี่และผู้โดยสารเป็นหลักในด้านสมรรถนะการขับขี่ที่เหนือชั้นเกินใคร จากสถาปัตยกรรมยานยนต์ใหม่TNGA เพิ่มความมั่นคงของรถจากโครงสร้างเหล็กที่แข็งแกร่งและเพิ่มจำนวนจุดเชื่อมตัวรถ (Spot welding) รองรับแรงบิดที่มีต่อตัวถังเพิ่มประสิทธิภาพในการทรงตัวและเกาะถนน อีกทั้งยังออกแบบให้มีจุดศูนย์ถ่วงรถต่ำ ลดอาการโคลงของตัวรถให้ความสนุกสนานในการขับขี่อย่างเต็มที่ (Fun-to-drive)สร้างประสบการณ์ไม่เหมือนใคร พร้อมมั่นใจในทุกสถานการณ์การขับขี่กับช่วงล่างอิสระแบบปีกนกคู่ ตอบรับกับทุกไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ได้อย่างสมบูรณ์แบบพร้อมกันนี้ยังเพิ่มอุปกรณ์อำนวยความสะดวกมากมายในรุ่น 1.8GR-SPORTและรุ่น Hybrid Premium(ชื่อเดิมคือ Hybrid Mid)

นายสุรศักดิ์ สุทองวัน รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ เปิดเผยว่า “โตโยต้า โคโรลล่า อัลติสรถซีดานที่ได้รับความนิยมมากที่สุดรุ่นหนึ่งในประเทศไทย ส่งผลให้การแนะนำรุ่นใหม่นี้เต็มไปด้วยความคาดหวังของลูกค้าที่มีสูงขึ้นเรื่อยๆ จึงเป็นแรงบันดาลใจให้เราสรรสร้าง ยนตรกรรมที่ดียิ่งกว่า (Ever-Better Car) เพื่อตอบสนองความต้องการที่เหนือความคาดหมายของลูกค้า และในวันนี้ผมมีความยินดีที่จะแนะนำโตโยต้าโคโรลล่า อัลติสรุ่น 1.8 SPORT ใหม่เครื่องยนต์เบนซิน 1.8 ลิตร มาพร้อมกับเกียร์อัตโนมัติ SUPER CVT-I 7 สปีดพร้อม Sequential Shiftที่เพิ่มอุปกรณ์อำนวยความสะดวกสบายและฟังก์ชันความปลอดภับไว้ครบครัน ประกอบกับสมรรถนะในการขับขี่ที่คล่องตัวและยังคงไว้ซึ่งมาตรฐานการผลิตระดับโลกในด้านคุณภาพ (Quality) ความทนทาน (Durability) และความน่าเชื่อถือ (Reliability)เหมาะสำหรับลูกค้าที่กำลังมองหารถที่การันตีในคุณภาพด้านการผลิต ความคุ้มค่าประโยชน์การใช้สอยเพื่อการใช้ชีวิตที่เหนือระดับ”