คมนาคมไลฟสไตล์

มาสด้าบีเคเคทุ่มกว่า 400 ล้านบาท เปิดโชว์รูม”ซาฟารี เวิลด์” 

898views

บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) ทุ่มงบอีกกว่า 400 ล้านบาท หวังมัดใจลูกค้าย่านคลองสามวาเปิดโชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐานแบบครบวงจร หรือ “One Stop Service” พร้อมศูนย์ซ่อมสีและตัวถัง บริการเลนด่วนพิเศษ FAST TRACK ตรวจเช็กระยะภายใน 60 นาที เตรียมส่งมอบประสบการณ์เพื่อเอาใจใส่ดูแลลูกค้าด้วยบริการเหนือระดับ พร้อมให้การรองรับลูกค้ากว่า 800 คันต่อเดือน ด้วยบริการทั้งด้านการขาย การบริการ ครบทุกฟังก์ชั่น

นายชาญชัย ตระการอุดมสุข ประธานบริหาร บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า สิ่งที่ช่วยส่งเสริมให้มาสด้าเติบโตได้อย่างแข็งแกร่งเช่นทุกวันนี้ ล้วนมาจากการสนับสนุนเป็นอย่างดีจากลูกค้าและความร่วมมือของพันธมิตร มาสด้าได้เดินหน้าเต็มกำลังเพื่อขยายโชว์รูมและศูนย์บริการ เพื่อให้สามารถดูแลลูกค้าได้อย่างใกล้ชิดที่สุดคลอบคลุมทุกพื้นที่ โดยตั้งแต่ต้นปี 2020 จนถึงปัจจุบัน มาสด้าได้เปิดโชว์รูมไปทั้งหมด 12 แห่ง ส่งผลให้ปัจจุบันมาสด้ามีโชว์รูมและศูนย์บริการทั่วประเทศรวมแล้วทั้งสิ้น 140 แห่ง ครั้งนี้เราได้ร่วมมือกับกลุ่ม บริษัท บีเคเค กรุ๊ป พันธมิตรที่แข็งแกร่งที่สุดและคลุกคลีอยู่ในแวดวงยานยนต์มาอย่างยาวนาน มีความพร้อมและประสบการณ์ในการให้บริการลูกค้าอย่างมืออาชีพ โดยได้เจาะทำเลทองย่านคลองสามวา ใกล้กับสวนสัตว์ซาฟารีเวิลด์ รายล้อมไปด้วยหน่วยงานราชการ สถานศึกษา และแหล่งที่อยู่อาศัย ที่มีกลุ่มลูกค้าผู้ใช้รถยนต์มาสด้าอยู่อย่างหนาแน่นกว่า 10,000 หลังคาเรือน ทั้งยังเป็นทำเลศักยภาพที่เดินทางไปมาสะดวก จึงมั่นใจว่าจะมีลูกค้าเข้ามารับบริการอย่างหนาแน่น และสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างดีเยี่ยม

นายเหรียญชัย ลิขิตพฤกษ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท บีเคเค ออโตโมบิล จำกัด กล่าวว่า กลุ่มบริษัท บีเคเค กรุ๊ป โลดแล่นอยู่ในแวดวงยานยนต์เมืองไทยมานานกว่า 30 ปี ด้วยการเป็นผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการภายใต้แบรนด์รถยนต์ชั้นนำหลากหลายแบรนด์ ซึ่งบริษัทได้เล็งเห็นถึงศักยภาพการดำเนินธุรกิจของมาสด้า ที่มีกลุ่มลูกค้าที่ชื่นชอบในแบรนด์อย่างเหนียวแน่น และเห็นว่าพื้นที่เขตคลองสามวามีลูกค้าอาศัยอยู่เป็นจำนวนมาก จึงตัดสินใจที่จะเข้าร่วมลงทุน เพราะเชื่อว่าจะสามารถอำนวยความสะดวกในการดูแลรถยนต์มาสด้า และสร้างประสบการณ์ความประทับใจให้กับลูกค้าในละแวกนี้ได้ โดยมาสด้า บีเคเค ซาฟารี เป็นโชว์รูมและศูนย์บริการแบบครบวงจรแบบ 4S ที่ผ่านการรับรองมาตรฐานจาก มาสด้า เซลส์ ประเทศไทย มีพร้อมทั้งส่วนงานขาย งานบริการ งานฝ่ายอะไหล่ และงานซ่อมสีและตัวถัง หรือที่เรียกว่า “One Stop Service” โดดเด่นด้วยทีมงานมืออาชีพ มีทำเลกว้างขวางกว่า 4 ไร่ มีช่องซ่อม 12 ช่องซ่อม สามารถรองรับการให้บริการได้ถึง 800 คันต่อเดือน และห้องพ่นสีอีก 2 ห้อง ที่พร้อมรองรับรถยนต์ได้ถึง 300 คันต่อเดือน

“เรามุ่งมั่นเพื่อจะอำนวยความสะดวกให้ลูกค้าในทุกๆ มิติ ด้วยบริการที่ครอบคลุม อาทิ บริการเลนด่วนพิเศษ FAST TRACK ตรวจเช็กระยะภายใน 60 นาที บริการถใช้ระหว่างซ่อมสำหรับรถที่ต้องเคลมซ่อมสี ห้องรับรองลูกค้าพร้อมอาหารว่างและเครื่องดื่ม Signature Drink เพื่อยกระดับประสบการณ์ของลูกค้าและสร้างความพึงพอใจสูงสุด ด้วยประสบการณ์ด้านการขายมากกว่า 30 ปี ทำให้กลุ่มบริษัท บีเคเค กรุ๊ป มั่นใจว่าจะสามารถให้การดูแลลูกค้าได้อย่างดีที่สุด” นายเหรียญชัย กล่าวเสริม