รถยนต์ในประเทศไลฟสไตล์

มาสด้าแนะนำรถรุ่นพิเศษฉลอง 100 ปี

563views

มาสด้าจัดงาน Mazda 100th Anniversary Exclusive Day เฉลิมฉลองการถือกำเนิดแบรนด์มาสด้าครบรอบ 100 ปี นับตั้งแต่ปี ค.ศ. 1920 และใช้โอกาสนี้ขอบคุณผู้ที่มีส่วนร่วมในทุกย่างก้าวความสำเร็จ โดยเฉพาะลูกค้าที่เลือกให้แบรนด์มาสด้าเป็นรถคู่ใจ ผู้จำหน่ายที่เชื่อมั่นในแบรนด์ และร่วมถ่ายทอดคุณค่าไปสู่ลูกค้าคนไทย รวมถึงหน่วยงานภาครัฐฯ และพันธมิตรทางธุรกิจ ที่ส่งเสริมและสนับสนุนด้วยดีมาโดยตลอด ในงานพบกับ Mazda R360 Coupe รถยนต์นั่ง 4 ล้อ คันแรกที่ออกจากสายพานการผลิตจากค่ายมาสด้าที่นำมาจัดแสดงเพื่อให้ทุกคนได้ย้อนรำลึกถึงความสำเร็จครั้งประวัติศาสตร์ นอกจากนี้ยังนำ Mazda2, Mazda3 และ Mazda CX-30 นำมาผลิตขึ้นเป็นรุ่นพิเศษ 100th Anniversary Edition เพื่อส่งมอบความเหนือระดับเป็นเอกลักษณ์เฉพาะนำมาซึ่งความภาคภูมิใจให้กับผู้ที่ได้ครอบครองด้วยจำนวนจำกัด ภายในตกแต่งด้วยสีทูโทนและดีไซน์คลาสสิกที่ถ่ายทอดจาก Mazda R360 Coupe และบ่งบอกความเป็นรุ่นพิเศษด้วยสัญลักษณ์ 100 ปี มาจัดแสดงให้ชมอย่างใกล้ชิด

นายชาญชัย ตระการอุดมสุข ประธานบริหาร บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า จากบทบาทการเป็นผู้ผลิตจุกไม้ค๊อก เติบโตสู่การเป็นผู้ผลิตรถยนต์ที่มีถิ่นกำเนิด ณ เมืองฮิโรชิมา ประเทศญี่ปุ่น เราได้ส่งมอบคุณค่ารถมาสด้าให้กับผู้คนทั่วโลก พร้อมๆ กับขยายการลงทุนในหลายประเทศเพื่อรองรับความต้องการของลูกค้า และขับเคลื่อนอุตสาหกรรมยานยนต์ของประเทศนั้นๆ ให้ก้าวล้ำไปตามยุคสมัยเป็นระยะเวลา 1 ศตวรรษ

นอกจากนี้ “มาสด้า” ได้เข้ามาเติมเต็มคุณภาพชีวิตให้กับคนไทยเป็นระยะเวลาเกือบ 70 ปี นับตั้งแต่ปี ค.ศ. 1951 ภายใต้ชื่อ “มาสด้าสุโกศล” และก่อตั้ง บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ในปี ค.ศ. 1999 โดยมาสด้า มอเตอร์ คอร์ปอเรชั่น ประเทศญี่ปุ่น เข้ามาลงทุนดำเนินธุรกิจจวบจนปัจจุบันก้าวเข้าสู่ปีที่ 22

มาสด้าจึงขอใช้โอกาสพิเศษครบรอบ 100 ปี จัดงาน Mazda 100th Anniversary Exclusive Day เพื่อกล่าวขอบคุณผู้ที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จ ทั้งลูกค้าที่เชื่อมั่นและเลือกให้มาสด้าเป็นรถของครอบครัว ผู้แทนจำหน่ายที่ร่วมถ่ายทอดคุณค่าของแบรนด์ไปสู่ลูกค้า จนมีรถมาสด้าโลดแล่นบนท้องถนนเมืองไทยนับล้านคัน รวมถึงหน่วยงานภาครัฐฯ พันธมิตรทางธุรกิจ ที่ให้การส่งเสริมและสนับสนุนด้วยดีมาโดยตลอด

นายธีร์ เพิ่มพงศ์พันธ์ รองประธานบริหารฝ่ายการตลาดและรัฐกิจสัมพันธ์ กล่าวถึงความพิเศษของการจัดงาน Mazda 100th Anniversary Exclusive Day ว่าเกิดขึ้นจากความตั้งใจจริงที่จะเปิดโอกาสให้ลูกค้าชาวไทยได้ร่วมย้อนวันเวลาไปสัมผัสเรื่องราวการถือกำเนิดขึ้นของแบรนด์ “มาสด้า” ความสำเร็จในการสร้างสรรค์สิ่งใหม่ให้กับวงการยานยนต์ของโลกตลอดระยะเวลานับ 100 ปี รวมถึงเส้นทางการเติบโตในประเทศไทยในทุกย่างก้าว โดยจัดขึ้นในรูปแบบของนิทรรศการ และอีกหนึ่งไฮไลท์ที่สำคัญ คือ การนำรถยนต์นั่ง 4 ล้อ ขนาดกะทัดรัดรุ่นแรกของมาสด้า Mazda R360 Coupe รวมถึงรถยนต์รุ่นพิเศษ 100th Anniversary Edition รุ่น Mazda2, Mazda3 และ Mazda CX-30 ที่เหนือระดับด้วยดีไซน์ และป้ายสัญลักษณ์ บ่งบอกความเป็นรุ่นพิเศษครบรอบ 100 ปี ที่ได้รับการถ่ายทอดแรงบันดาลใจอันทรงคุณค่าจาก Mazda R360 Coupe มาจัดแสดงให้ชมและสัมผัส รวมทั้งสามารถจับจองเป็นเจ้าของในจำนวนจำกัด

การจัดงานในครั้งนี้จึงเปรียบเสมือนการประกาศวิสัยทัศน์ในการเดินหน้าก้าวไปสู่อีก 100 ปี ข้างหน้าอย่างเป็นทางการ โดยมาสด้าตั้งปณิธานในการเป็นผู้ผลิตรถยนต์ที่ให้ความสำคัญกับผู้คนเป็นลำดับแรก มุ่งมั่นสร้างสรรค์เทคโนโลยี และพัฒนาผลิตภัณฑ์ เพื่อมอบประสบการณ์การขับขี่ที่สนุกสนาน เร้าใจ อันเป็นเอกลักษณ์ของมาสด้าให้คงอยู่สืบต่อไป อีกทั้งยังเปิดโอกาสให้ลูกค้าที่เป็นเจ้าของรถมาสด้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมครั้งประวัติศาตร์ โดยสามารถลงทะเบียนร่วมชมงาน Mazda 100th Anniversary Exclusive Day รอบพิเศษซึ่งจะจัดให้มีขึ้นในวันศุกร์ที่ 20 พฤศจิกายนนี้ ตั้งแต่เวลา 10:00 จนถึงเวลา 16:00 น. ณ สำ นักงานใหญ่ บริษัท สื่อสากล จำกัด โดยสามารถลงทะเบียนออนไลน์ได้ที่ https://bit.ly/32ENcX8