รถใหม่ต่างประเทศไลฟสไตล์

เกรท วอลล์ มอเตอร์ส อวดโฉมรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่เอาใจทาสแมว

3.5kviews

เกรท วอลล์ มอเตอร์ส (Great Wall Motors) หรือ GWM ผู้ผลิตรถSUV และรถกระบะระดับโลก มียอดขายได้กว่าหนึ่งล้านคันต่อปี เป็นเวลาสี่ปีติดต่อกัน -ยกทัพรถยนต์รุ่นใหม่จาก4 แบรนด์ HAVAL, WEY, ORAและ GWM Pickupกว่า 10 รุ่น จัดแสดงในงานเฉิงตูมอเตอร์โชว์ 2020 สาธารณรัฐประชาชนจีน เพื่อสนับสนุนระบบขับเคลื่อนยานยนต์แห่งโลกอนาคต ซึ่งในงานได้เปิดตัวORA รถยนต์พลังงานไฟฟ้าสุดอัจฉริยะ3 รุ่น ที่มีชื่อเล่นเอาใจทาสแมว White Cat, Black Cat และ Good Cat

  • ORA White Cat รถยนต์ไฟฟ้าที่มีคุณภาพและมีสไตล์ที่พิเศษกว่าใคร ด้วยระยะวิ่งที่ไกลถึง 401 กิโลเมตรต่อการชาร์จ 1 ครั้ง ซึ่งสูงกว่าในรถยนต์ระดับเดียวกันห้องโดยสารขนาดใหญ่ที่มีความปลอดภัยสูงด้วยถุงลมนิรภัย 6 จุด และเป็น Smart Car เพียงรุ่นเดียวในระดับราคานี้ที่สามารถเชื่อมต่อกับ Smart Home ได้
  • ORA Black Cat ดีไซน์สุดโดดเด่นที่เกิดจากการจับคู่สีภายนอก 12 แบบและภายใน 8 แบบ ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากความงามทันสมัยสไตล์นากาจิม่า ประเทศญี่ปุ่น สุดล้ำด้วยระบบสั่งงานด้วยเสียงอัจฉริยะ iFLYTEKและการอัพเกรดระยะไกลFOTA สบายตาด้วยหน้าจอความละเอียดสูงขนาดใหญ่ถึง 9 นิ้ว สบายใจกับอายุการใช้งานแบตเตอรี่สูงสุด 400 กิโลเมตรในพื้นที่ห้องโดยสารกว้างใหญ่พร้อมด้วยแพลตฟอร์มสุดพิเศษME ให้ทั้งความปลอดภัยและสามารถเชื่อถือได้
  • ORA Good Cat นับเป็นการเปิดตัวครั้งแรกสู่สายตาชาวโลกกับORA Good Cat ที่แสดงให้เห็นถึงการออกแบบสุดล้ำด้วยนวัตกรรมที่มีพื้นฐานมาจากแนวคิดretro-futurism และจะเป็นอีกก้าวสำคัญที่ทำให้เกรทวอลล์มอเตอร์สก้าวเข้าสู่ตลาดรถยนต์A0 EV ได้อย่างแข็งแกร่ง