เศรษฐกิจ

ADK ญี่ปุ่นเปิดตัว “ADK CONNECT”บริการการตลาดดิจิทัลในไทยและเอเชีย

1.6kviews

ADK บริษัทโฆษณาชั้นนำอันดับ 3 ของประเทศญี่ปุ่นเปิดตัวธุรกิจใหม่ “ADK CONNECT”  หลังรุกถือหุ้นใน VietBuzzAdบริษัทดิจิทัลเอเจนซี่ชั้นนำในโฮจิมินห์ซิตี้ ประเทศเวียดนามที่มีผลงานโดดเด่นเพื่อเพิ่มศักยภาพและขีดความสามารถการให้บริการด้านการตลาดดิจิทัลในภูมิภาคเอเชียรวมถึงประเทศไทย  ตั้งเป้าภายใน 2563 พร้อมดำเนินการใน7  สำนักงานสาขาของ ADK เพื่อขับเคลื่อนธุรกิจในเอเชียให้เติบโต

ADK CONNECTจะให้บริการดิจิทัลโซลูชั่นแบบครบวงจรโดยใช้การวิเคราะห์ข้อมูล ผนวกกับข้อมูลพฤติกรรมของผู้บริโภค และการวัดผลลัพธ์ของแคมเปญ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการวางแผนและสร้างสรรค์แคมเปญอย่างมีประสิทธิภาพ นอกเหนือจากการวางแผนเชิงกลยุทธ์ การพัฒนาความคิดสร้างสรรค์ ซึ่งเป็นจุดแข็งดั้งเดิมของ ADK

ภายหลังจากการเข้าถือหุ้นโดย ADK ชื่อของ VietBuzzAdจะเปลี่ยนเป็น “VBA” ตั้งแต่เดือนมกราคม2563นอกจากฐานที่มีอยู่ในประเทศเวียดนามแล้วการซื้อกิจการดังกล่าวไม่เพียงช่วยเพิ่มขีดความสามารถของ ADK ในเวียดนามยังรวมถึงเสริมสร้างบริการที่เกี่ยวข้องกับดิจิทัลของADK ให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น

มร. ยาสุ  คาตากิ  ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของADK Global Operation เผยว่า  “ADK CONNECT จะช่วยขับเคลื่อนธุรกิจของกลุ่มบริษัทของเราให้เติบโตในเอเชียมุ่งไปที่นวัตกรรมดิจิทัล100%โดยเน้นการให้บริการดิจิทัลโซลูชั่นครบวงจรแบบFuture-facing solutions ให้กับลูกค้าทำให้เราสามารถปรับใช้เทคโนโลยีต่าง ๆ รวมถึงแนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุดเพื่อพัฒนากลยุทธ์ใหม่ๆ เพื่อให้ได้มาซึ่งผลลัพธ์ที่ดีที่สุด ซึ่งจะช่วยขับเคลื่อนธุรกิจของลูกค้าของเราได้อย่างมีประสิทธิภาพรวมทั้งเป็นโอกาสที่ดีที่ได้ร่วมงานกับ VietBuzzAdในประเทศเวียดนามซึ่งเป็นหนึ่งในตลาดที่เติบโตเร็วที่สุดของเรา และภายในปี 2563 ADK CONNECTจะดำเนินการในสำนักงานของ ADK ในสิงคโปร์ กรุงเทพฯ เซี่ยงไฮ้ กวางโจว ฮ่องกง ไทเป และเวียดนาม”