งานแสดงรถยนต์

เอ็มจี ส่ง ZS EV ร่วมงาน Fast Auto Show Thailand 2019

1.5kviews

บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์ – ซีพี จำกัด และ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและผู้จำหน่ายรถยนต์เอ็มจีในประเทศไทย ต่อยอดกระแสความร้อนแรงของสุดยอดยนตรกรรมที่สร้าง             จุดเปลี่ยนให้กับแวดวงยานยนต์ประเทศไทย กับ NEW MG ZS EV รถยนต์พลังงานไฟฟ้ารุ่นแรกของเอ็มจี                  ที่มาพร้อมขุมพลังไฟฟ้ากำลังสูงสุด 110 กิโลวัตต์ 150 แรงม้า สามารถวิ่งได้ไกลสูงสุดถึง 337 กิโลเมตรต่อการ ชาร์จเต็ม 1 ครั้ง จัดเต็มด้วยนวัตกรรมอัจฉริยะ i-SMART พร้อมตอบสนองไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ชูคอนเซ็ปต์                “Easy Life” กับประสบการณ์การขับขี่ครั้งใหม่ที่ทำให้คนไทยมี “ชีวิตที่ง่ายขึ้น” ยกทัพรถยนต์เอ็มจี                  หลากหลายรุ่นมาจัดแสดงเต็มพื้นที่พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษในงาน Fast Auto Show Thailand 2019 (ฟาสต์ ออโต้โชว์ ไทยแลนด์ 2019) ณ บูธเอ็มจี หมายเลข A01-A02 อาคาร EH 105-106 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา ระหว่างวันที่ 26 – 30 มิถุนายน 2562 นี้

นายพงษ์ศักดิ์ เลิศฤดีวัฒนวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า                     “การเข้าร่วมงาน Fast Auto Show Thailand 2019 ในครั้งนี้ เอ็มจีได้ยกทัพยนตรกรรมหลากรุ่นมาจัดแสดง                พร้อมมอบโปรโมชั่นพิเศษแบบจัดเต็ม ซึ่งไฮไลท์ของงานนี้คือ การเปิดตัวต่อสาธารณชนอย่างเป็นทางการครั้งแรกของรถยนต์พลังงานไฟฟ้า NEW MG ZS EV รถยนต์รุ่นล่าสุดที่เข้ามาทำตลาดในประเทศไทย ที่พร้อม               มอบประสบการณ์การขับขี่ “Easy Life” เพื่อการใช้ชีวิตที่ “ง่าย” ยิ่งขึ้นด้วยเทคโนโลยียนตรกรรมที่เหนือชั้น ในราคา             ที่ง่ายต่อการเข้าถึงเพียง 1,190,000 บาท อีกทั้งยังมีข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับรถยนต์เอ็มจีรุ่นอื่นๆ อีกด้วย”

NEW MG ZS EV รถยนต์เอสยูวีพลังงานไฟฟ้า 100% สไตล์ยุโรป

NEW MG ZS EV โดดเด่นด้วยดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ของ SUV ตามแบบฉบับของเอ็มจีที่ผสมผสานระหว่าง             ความสวยงาม ความเป็นสากล และความทันสมัยในสไตล์รถยุโรปเข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว ภายนอกโดดเด่นด้วย               สีตัวถังแบบพิเศษ “สีฟ้า Copenhagen Blue” กระจังหน้าใหม่ ล้ออัลลอยดีไซน์ใหม่ขนาด 17 นิ้ว ภายในห้องโดยสารตกแต่งโทนสีดำ พร้อมการตกแต่งคอนโซลหน้าด้วยวัสดุนุ่มแบบ Soft touch คอนโซลกลางมาพร้อมที่วางแขน               แบบ Double layer เพิ่มพื้นที่วางของให้มากขึ้น พวงมาลัยทรงสปอร์ตหุ้มหนังแบบมัลติฟังก์ชั่น สามารถควบคุมฟังก์ชั่นการใช้งานในรถที่เชื่อมกับหน้าจอสีระบบสัมผัสขนาด 8 นิ้วได้เพียงปลายนิ้ว และระบบปรับอากาศแบบดิจิตอลที่มาพร้อมระบบกรองอากาศที่สามารถกรองฝุ่นขนาดเล็ก PM 2.5 และยังคงโดดเด่นด้วยหลังคาซันรูฟแบบ                       พาโนรามา (Panoramic Sunroof) ที่มีขนาดถึง 90% ของพื้นที่ทั้งหมด

 

ปัจจุบัน NEW MG ZS EV เปิดรับจองอย่างเป็นทางการพร้อมข้อเสนอพิเศษสำหรับลูกค้าตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปทั้งที่โชว์รูมเอ็มจีทั่วประเทศ  ด้วยราคาจำหน่าย 1,190,000 บาท พิเศษ!!! สำหรับลูกค้า 1,000 คนแรก จะได้รับข้อเสนอพิเศษ ไม่ว่าจะเป็น

o          ประกันแบตเตอรี่แบบไม่จำกัดระยะทาง ตลอดระยะเวลา 8 ปี

o          ฟรี! ชุดอุปกรณ์ชาร์จไฟในบ้าน หรือ MG Home Charger มูลค่า 45,000 บาท

o          ฟรี! ค่าติดตั้ง MG Home Charger มูลค่า 20,000 บาท

o          ฟรี! ประกันภัยชั้น 1 นาน 1 ปี

o          ประกันคุณภาพรถยนต์ 4 ปี หรือ 120,000 กิโลเมตร

สำหรับรถทดลองขับจะพร้อมที่โชว์รูมเอ็มจีตั้งแต่วันที่ 20 กรกฎาคมโดยจะสามารถส่งมอบรถให้กับลูกค้าได้ ในช่วงเวลาเดียวกัน ยิ่งไปกว่านั้นทางบริษัทฯ ยังมีกำหนดจัดกิจกรรมการตลาดแนะนำรถไฟฟ้าให้เป็นที่รู้จักแพร่หลายมากขึ้นผ่านกิจกรรม Roadshow ทั่วประเทศ