งานแสดงรถยนต์

บางกอก ออโต ซาลอน 2019 พร้อมกระหึ่ม 3-7 ก.ค.นี้

1.8kviews

 

บริษัท คอร์โน แอนด์ แนช จำกัดในเครือ บริษัท สยามสปอร์ต ซินดิเคท จำกัด (มหาชน)แถลงข่าวความพร้อมการจัดงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล  ออโต ซาลอน2019 (Bangkok International Auto Salon 2019)มหกรรมแสดงและจำหน่ายยนตรกรรมอุปกรณ์แต่งรถยิ่งใหญ่ที่สุดในอาเซียน(ASEAN’S BIGGEST MODIFIED AUTOMOTIVE SHOW AND SALE)ครั้งที่ 7ภายใต้แนวคิด World Class Auto Fest เทศกาลรถแต่งระดับโลกเตรียมกระหึ่มสุดยอดรถแต่งดังอิมพอร์ตจากญี่ปุ่นสู่ไทยพร้อมรุกดิจิทัลแพลตฟอร์มจัดเต็มกิจกรรมไทย-ญี่ปุ่นในเทศกาลเฟสติวัลบริษัทรถยนต์ รถจักรยานยนต์ อุปกรณ์ตกแต่งชั้นนำเตรียมส่งตรงโปรโมชั่นคุ้มที่สุดแห่งปี  ทั้งงานลุ้น!!! รางวัลใหญ่และรางวัลอื่นๆรวมมูลค่ากว่า2ล้านบาท จองรถรับสิทธิ์ลุ้น!!! ทันทีรถแต่งจากแบงค็อก ออโต ซาลอนในแคมเปญซื้อรถลุ้นรถ พร้อมสนั่นเมืองไทยตั้งแต่วันที่ 3-7 กรกฎาคม 2562 ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์3  อิมแพ็ค เมืองทองธานี

นายวิลักษณ์ โหลทอง ประธานกรรมการบริหาร บริษัท สยามสปอร์ต ซินดิเคท จำกัด (มหาชน), บริษัท คอร์โน แอนด์ แนช จำกัด และประธานการจัดงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโต ซาลอน เผยว่า “การจัดงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโต ซาลอนประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี ด้วยความเป็นหนึ่งเดียวของงานแสดงรถแต่งในภูมิภาคอาเซียนภายใต้ความร่วมมือจากพันธมิตร บริษัท ซังเอ จำกัด ผู้จัดงานโตเกียว ออโต ซาลอนที่ร่วมกันคัดสรรรสุดยอดรถแต่งจากประเทศญี่ปุ่นสู่ประเทศไทย และการปรับรูปแบบการจัดงานซึ่งในปีที่ผ่านมาได้ขยายสู่การจำหน่ายรถยนต์ รถจักรยานยนต์ เพื่อตอบรับการเติบโตของอุตสาหกรรมรถยนต์ โดยได้รับการสนับสนุนความร่วมมือที่ดีจากบริษัทรถยนต์ รถจักรยานยนต์ และอุปกรณ์ตกแต่ง ฯลฯ

บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโต ซาลอน 2019 จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 7ภายใต้แนวคิด World Class Auto Fest เทศกาลรถแต่งระดับโลกในงานจะเผยให้เห็นถึงเทรนด์ความนิยมกลุ่มรถแต่งความล้ำหน้าของนวัตกรรมใหม่จากสุดยอดรถแต่งจากประเทศญี่ปุสำหรับผู้มองหารถยนต์ รถจักรยานยนต์ใหม่ สามารถเลือกรับข้อเสนอ     โปรโมชั่นพิเศษที่มีเฉพาะในงานนี้จากทางบริษัทรถยนต์ชั้นนำอาทิฮอนด้า,อีซูซุ,มาสด้า,นิสสัน,ซูซูกิ, โตโยต้า,มิลเลนเนียม ออโต้ กรุ๊ป นำ มินิ ,บีเอ็มดับบลิวยู, ซัมมิท ฮอนด้า ออโตโมบิล ร่วมงาน,เบนซ์ เมโทร ออโตเฮ้าส์ฯลฯ,รถจักรยานยนต์ชั้นนำ อาทิยามาฮ่า,บีเอ็มดับเบิ้ลยูมอเตอร์ราด, บิ๊กไบค์มือสอง Yourbikeฯลฯบริษัทผู้ประกอบการอุปกรณ์ตกแต่งและผลิตภัณฑ์ดูแลรถยนต์ชั้นนำ อาทิโอ๊ค คลับ,พีพี ซุปเปอร์วีลส์, ลิเบอร์ตี้วอล์ก, ฟอร์เอฟเวอร์ช็อป, พีพีเคเรซซิ่ง,ฟาสต์ทูฟลาย,เจนเนอรอล ทูลล์ อินเตอร์เทรด,เดอะ ซีคเคอร์,Prince Lubricants, Golf Oil Thailand,สำนักแต่ง Injection, Gusto Techink Performance,Qgura Clutch, Data Tecฯลฯ รวมทั้งจากประเทศญี่ปุ่น, จีน, ฮ่องกง,ไต้หวัน ,มาเลเซียซึ่งปีนี้มีผู้ประกอบการหน้าใหม่จาก ประเทศอเมริกาและออสเตรเลียเข้าร่วมจัดแสดงเป็นครั้งแรกอีกด้วย มั่นใจว่า จากความร่วมมือและความพร้อมอย่างเต็มที่ในทุกด้าน โปรโมชั่นจากบริษัทรถยนต์ รถจักรยานยนต์ อุปกรณ์ตกแต่ง รางวัลลุ้นโชคกว่า 2 ล้านบาทและกิจกรรมทั้งจากประเทศไทยและประเทศญี่ปุ่นจะทำให้การจัดงานประสบความสำเร็จด้วยดีอีกทั้งจะหนุนให้ผู้ประกอบการอุตสาหกรรมรถแต่งไทย ได้พัฒนาศักยภาพสร้างการเติบโตอย่างยั่งยืนในตลาดภูมิภาคอาเซียน”

นายมาซาฮารุ ซาไก กรรมการบริหาร บริษัท ซังเอ คอร์ปอเรชั่น และประธานการจัดงาน โตเกียวออโต ซาลอนเผยว่า “งานโตเกียว ออโต ซาลอน ได้ถูกจัดขึ้นนอกประเทศญี่ปุ่นเป็นประเทศแรกที่ประเทศไทย โดย บริษัท คอร์โน แอนด์ แนช ภายใต้ลิขสิทธิ์ของโตเกียว ออโต ซาลอน จัดต่อเนื่องสู่ปีที่ 7 ประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี ส่งผลให้เป็น

ที่รู้จักอย่างกว้างขวางของประเทศในเอเซียตะวันออกเฉียงใต้ และปีนี้ยังมีเปิดเวบไซต์autosalon.bangkokถือเป็นการขยายความร่วมมือต่อยอดความสำเร็จจากการจัดงานซึ่งจะนำเสนอคอนเทนต์จากเวบไซต์autosalon.tokyoที่รวบรวมเนื้อหาวงการรถยนต์ในเครือซังเอทั้งหมด อาทิ motorfan.jp,OPTION, STYLE WAGON,NAVI, clliccar,AUTOSPORT ฯลฯเชื่อว่าความร่วมมือที่เกิดขึ้นจะเป็นส่วนสำคัญในการสร้างการเติบโตให้กับการจัดงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโต ซาลอน และเวบไซต์autosalon.bangkok”

นายรณฤทธิ์ ซื่อวาจา กรรมการผู้จัดการ บจก.คอร์โน แอนด์ แนช และรองประธานการจัดงาน เผยว่า “ภาพรวมการจัดงานเป็นไปในทิศทางเดียวกับงาน โตเกียว ออโต ซาลอน, ทุกสื่อโฆษณาประชาสัมพันธ์มีคาแรกเตอร์โดดเด่นด้วยการผสมผสานเชื่อมโยงวัฒนธรรมของประเทศไทยและประเทศญี่ปุ่นเข้าด้วยกัน และยังมีการปรับพื้นที่ในการจัดแสดงตามโซนต่างๆ  ที่ชัดเจนขึ้น

พร้อมเผยถึงการเตรียมเปิดออนไลน์ มอเตอร์ริ่ง พอร์ทัล ว่า “เพื่อเป็นการเสริมความแข็งแกร่งและตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มเป้าหมายจึงมีแผนรุกดิจิทัลแพลตฟอร์มด้วยการเตรียมเปิด ออนไลน์ มอเตอร์ริ่ง พอร์ทัล ภายใต้ชื่อเวบไซต์autosalon.bangkok เป็นการเชื่อมโยงคอนเทนต์ทั้งหมดซึ่งเกิดจากความร่วมมือกับพันธมิตรทางธุรกิจและได้รับลิขสิทธิ์ถูกต้องจากโตเกียว ออโต ซาลอน นำเสนอคอนเทนต์จากประเทศญี่ปุ่นที่หลากหลายเจาะลึกทั้งวงการตลาดรถยนต์และรถจักรยานยนต์ทุกเซกเมนต์,วงการรถแต่ง ฯลฯ รวมถึงข่าวสารในวงการอุตสาหกรรมยานยนต์, มอเตอร์สปอร์ต,การโมดิฟาย,ไลฟ์สไตล์ ต่างๆในไทย

สำหรับทั้งผู้จองรถยนต์ รถจักรยานยนต์ และผู้เข้าร่วมงานจะได้ลุ้นโชครางวัลใหญ่และรางวัลอี่นๆรวมมูลค่ากว่า 2 ล้านบาท ซึ่งผู้ที่จองรถยนต์ และรถจักรยานยนต์ รับสิทธิ์ลุ้นทันที รถแต่งจากบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโต ซาลอน ในแคมเปญซื้อรถลุ้นรถ , ซื้อบัตรเข้างานได้สิทธิ์รับรางวัลในแคมเปญ“ลุ้นเที่ยวประเทศญี่ปุ่น”,ซื้อสินค้าภายในงานครบ 1,000 บาท รับสิทธิ์จับรางวัลบัตรกำนัลส่วนลด เพื่อนำไปเป็นส่วนลดภายในงานทันที ฯลฯ

ด้านกิจกรรมความบันเทิงที่ปีนี้จะได้พบกับความบันเทิงที่ยังคงความหลากหลายส่งตรงจากประเทศไทยและประเทศญี่ปุ่นไม่ว่าจะเป็นการแสดงนินจาโดยนักแสดงจากเอโดะวันเดอร์แลนด์ ซึ่งเป็นการแสดงนินจาชื่อดังของประเทศญี่ปุ่น, กิจกรรม คาร์คลับ มิตติ้งการรวมตัวของคาร์คลับไทยกว่า 1,000 คัน, ใกล้ชิดกับสาวสวยจากออโต ซาลอน เรซควีน ไทยแลนด์,เรซควีน เจแปน, เอฟเอชเอ็ม จีเอ็นดี, กิจกรรมเซ็กซี่คาร์วอช ฯลฯ หมุนเวียนมามอบความสนุกในบรรยากาศเทศกาลเฟสติวัลแห่งปี เชื่อว่ากิจกรรมทั้งหมดจะเติมเต็มประสบการณ์ใหม่ๆให้กับผู้เข้าร่วมงานได้อย่างดี”