รถใหม่ต่างประเทศ

ปอร์เช่ คาเยนน์ คูเป้ ยนตรกรรมสปอร์ตพันธุ์แกร่ง

1.7kviews
ปอร์เช่พร้อมลุยตลาดรถสปอร์ตกลุ่มใหม่ด้วยการเผยโฉม คาเยนน์ คูเป้ (Cayenne Coupé) เป็นครั้งแรกของโลก นับเป็นอีกหนึ่งกลยุทธการเสริมทัพต่อยอดความสำเร็จของยนตรกรรมสปอร์ต SUV รุ่นใหญ่ เจเนอเรชันที่ 3  เพื่อสนองตอบต่อความต้องการของกลุ่มลูกค้าอันหลากหลาย รถสปอร์ตอเนกประสงค์คันล่าสุดนี้ สง่างามโดดเด่นด้วยรูปทรงตัวถังอันแข็งแกร่ง เพียบพร้อมด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัยบ่งบอกเอกลักษณ์ยานยนต์เปี่ยมสมรรถนะสุดโฉบเฉี่ยวดุดันอย่างแท้จริง

ความเหนือชั้นของคาเยนน์เวอร์ชันล่าสุด(The new Porsche Cayenne Coupé) เริ่มตั้งแต่เส้นสายรอบตัวถังที่เฉียบคม มุมมองด้านท้ายรถที่เปี่ยมเอกลักษณ์เฉพาะตัว สปอยเลอร์หลังปรับระดับอัตโนมัติ เบาะหลังแบบแยกที่นั่งอิสระ และการออกแบบหลังคาที่แตกต่างกันถึง 2 สไตล์ – หลังคากระจกพาโนรามิกเป็นอุปกรณ์มาตรฐาน หรือเลือกติดตั้งหลังคาคาร์บอนเป็นอุปกรณ์พิเศษรูปทรงตัวถังเน้นย้ำความสปอร์ต ผสมผสานงานออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์ ยกระดับ คาเยนน์ คูเป้ ใหม่ (The new Cayenne Coupé)ให้งามสง่าเหนือล้ำอย่างไร้คู่เปรียบแนวหลังคาที่ลาดลงจรดท้ายรถคือภาพแห่งความแข็งแกร่งที่ปรากฎท้าทายต่อสายตาทุกคู่เมื่อมองมาที่ คาเยนน์ คูเป้ (Cayenne Coupé)ปฏิเสธไม่ได้เลยว่านี่คือยนตรกรรมที่ยืนอยู่บนตำแหน่งสูงสุดของสปอร์ต SUV ในระดับเดียวกันแหล่งกำเนิดพลังสมรรถนะชั้นเลิศ 2 ขนาดความจุ ได้ถูกจัดเตรียมไว้เพื่อประจำการใต้ฝากระโปรงของคาเยนน์ คูเป้ (Cayenne Coupé) เริ่มด้วยเครื่องยนต์เบนซิน 6 สูบ เทอร์โบชาร์จ ให้กำลังสูงสุด340 แรงม้า(250 กิโลวัตต์) สปอร์ต SUVรุ่นล่าสุดนี้สามารถสร้างอัตราเร่งจาก 0-100 กิโลเมตรต่อชั่วโมงภายในระยะเวลา 6.0 วินาทีสำหรับรุ่นเรือธง คาเยนน์ เทอร์โบ คูเป้ (Cayenne Turbo Coupé)มั่นใจในความแรงเต็มพิกัดจากเครื่องยนต์เบนซิน ขนาด 4.0 ลิตรV8 ทวิน เทอร์โบ กำลังสูงสุดกว่า550 แรงม้า(404กิโลวัตต์) ส่งผลต่ออัตราเร่งจากจุดหยุดนิ่งไปยังความเร็ว 100 กิโลเมตรต่อชั่วโมง สามารถทำได้ภายในระยะเวลาเพียง 3.9 วินาทีเท่านั้น

นับตั้งแต่การเปิดตัวครั้งแรกของ คาเยนน์(Cayenne) เมื่อปี 2002สปอร์ต SUV รุ่นใหญ่คันนี้ได้รับความนิยมอย่างสูงจากลูกค้าทั่วทุกมุมโลกมาอย่างต่อเนื่อง คาเยนน์(Cayenne) จำนวนมากกว่า 864,200 คัน ถูกส่งมอบถึงมือผู้รักในยนตรกรรมอเนกประสงค์สายพันธุ์แรงหรือคิดเป็นยอดจำหน่ายเฉลี่ยต่อปีถึง 50,000 คัน เฉพาะปี 2018 คาเยนน์(Cayenne) มียอดส่งมอบทั่วโลกสูงถึงประมาณ 71,500 คันมีเพียงปอร์เช่ มาคันน์(Macan) เท่านั้นที่สามารถสร้างสถิติยอดจำหน่ายส่งมอบเหนือกว่า คาเยนน์(Cayenne) ทั้งนี้ตลาดหลักที่ให้การตอบรับเป็นอย่างดีคือประเทศจีน และทวีปยุโรป

คาเยนน์ คูเป้(Cayenne Coupé)คือผู้พิชิตถือกำเนิดขึ้นเพื่อตอบสนองต่อตลาดในทุกภูมิภาคทั่วโลก แน่นอนว่านี่คือรถยนต์ที่จะสร้างความตื่นเต้น ประทับใจ ให้แก่ผู้คนทั่วไป โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับกลุ่มลูกค้าที่ชื่นชอบความสปอร์ต เต็มพิกัดของ คาเยนน์ (Cayenne)ซึ่งอาจจะหมายรวมถึงลูกค้าเดิมหรือลูกค้ารายใหม่ของปอร์เช่– ด้วยความเชื่อมั่นต่อตราสินค้าและศักยภาพในการตอบโจทย์สไตล์การใช้ชีวิตตลาดของรถ SUV ตัวถังคูเป้ ไม่ได้เกิดขึ้นใหม่ แต่เรากำลังจะนำเสนอผลิตภัณฑ์ยานยนต์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ถ่ายทอดงานออกแบบจากDNA ของปอร์เช่ครบถ้วนทุกรายละเอียดไม่ต้องสงสัยเลยว่า รูปทรงตัวถังของรถคันนี้จะสามารถสะท้อนตัวตนของแบรนด์ปอร์เช่ได้อย่างแท้จริง

กลุ่มลูกค้าของเรามีความแตกต่างหลากหลายและรูปแบบการใช้ชีวิตที่มีเอกลักษณ์ ไม่มีคำนิยามมาตรฐานสำหรับการเป็นลูกค้าปอร์เช่ และด้วยเหตุผลดังกล่าว ทำให้เราต้องพิจารณาถึงความต้องการสูงสุดของลูกค้าแต่ละราย ในขณะเดียวกัน ลูกค้าของเราก็มีคุณสมบัติบางอย่างร่วมกัน สิ่งนั้นคือความหลงใหลในสมรรถนะการขับขี่ที่เหนือชั้น ความทะเยอทะยานเพื่อไปสู่สิ่งที่ดีกว่า และความมีเอกลักษณ์ เช่นเดียวกับทัศนคติซึ่งเป็นแรกผลักดันส่งผลต่อความสำเร็จของพวกเขาเหล่านั้น ลูกค้าของเราให้ความสำคัญกับ ความรู้สึกของบุคคลในครอบครัวอันเป็นที่รักพร้อมดูแลสร้างสรรค์ความสุขให้เกิดขึ้น เช่นเดียวกับสิ่งที่บุคลากรของปอร์เช่มุ่งมั่นตั้งใจนำเสนอต่อลูกค้าของเราทุกคนมีหลายครั้งที่ลูกค้าของปอร์เช่เคยขับขี่รถยนต์ระดับพรีเมี่ยมแบรนด์อื่นมาก่อน แต่เขาก็เปลี่ยนมาใช้รถของเราเมื่อเขาคาดหวังอะไรบางอย่างที่มากกว่ารถยนต์ทั่วไป ลูกค้าบางท่านผ่านประสบการณ์ใช้รถปอร์เช่ในรุ่นเริ่มต้น หลังจากนั้นพวกเขาจะเริ่มเสาะแสวงหายนตรกรรมที่ให้สมรรถนะและความสปอร์ตมากยิ่งขึ้นกว่าเดิมซึ่งอาจจะเป็นรุ่น เทอร์โบ(Turbo) หรือ รุ่นจีที(GT)ในกระบวนการดังกล่าว ความพึงพอใจส่วนตัวมีความสำคัญกว่าภาพลักษณ์ภายนอก