กิจกรรม & CSR

โตโยต้าหนุนToyota E-LEAGUE สู่การแข่งขันระดับโลก

836views

บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ร่วมสนับสนุน และเปิดการแข่งขันรายการTOYOTA E-LEAGUE ลีกอีสปอร์ตระดับมืออาชีพครั้งแรกของประเทศไทยเมื่อวันที่5 เมษายน 2562ณToyota ALIVE SPACE ไอคอนสยาม

บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ให้การสนับสนุนการแข่งขันTOYOTA E-LEAGUE ซึ่งเป็นการแข่งขันอีสปอร์ตระดับมืออาชีพครั้งแรกของประเทศไทยทั้งนี้ TOYOTAE-LEAGUEเป็นการรวมนักกีฬาอีสปอร์ตมืออาชีพ เกมฟุตบอล PES (PRO EVOLUTION SOCCER) จำนวนกว่า 112คน เข้าร่วมแข่งขันในนามของสโมสรฟุตบอลที่อยู่ใน โตโยต้า ไทยลีก เพื่อชิงเงินรางวัลรวมกว่า 3,000,000 บาทโดยจัดการแข่งขันณ Princess Bejaratana Arena Esportsธนาคารออมสินสำนักงานใหญ่การแข่งขันจะเริ่มตั้งแต่วันเสาร์ที่6 เมษายน2562 เวลา15.00น.เป็นต้นไป

การแข่งขันTOYOTA E-LEAGUE ลีกอีสปอร์ตระดับมืออาชีพครั้งนี้ไม่ได้เป็นเพียงการค้นหาผู้ชนะเลิศระดับประเทศเท่านั้นแต่จะเป็นครั้งแรกของประเทศไทยที่ผู้ชนะการแข่งขันเพียง1ทีมจะได้สิทธิ์ไปแข่งขันกีฬาอีสปอร์ตระดับโลกรายการPES LEAGUE WORLD FINAL 2019ที่ประเทศอังกฤษถือเป็นความร่วมมือครั้งสำคัญอีกครั้งระหว่างสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์และบริษัทโตโยต้ามอเตอร์ประเทศไทยจำกัดที่จะร่วมกันสร้างประวัติศาสตร์พัฒนานักกีฬาอีสปอร์ตเกมฟุตบอลของประเทศไทยให้ไปสู่การแข่งขันในรายการระดับโลกในเดือนกรกฎาคม 2562นี้