อสังหาฯ

บุญถาวรจับมือเซ็นทรัลโฮม ผุด “บุญถาวร โคราช”

1.4kviews

นายสิทธิศักดิ์ ทยานุวัฒน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บุญถาวรเซรามิค จำกัด เปิดเผยว่า บุญถาวรเปิดให้บริการมากว่า 40 ปี ปัจจุบันขยายสาขาไปกว่า 15 สาขาทั่วประเทศ โดยในปีนี้ตั้งเป้าขยาย สาขาไม่ต่ำกว่า 5 แห่ง ซึ่งสาขาแรกในโมเดลรูปแบบแฟรนไชส์ของปีนี้ คือ บุญถาวร โคราช เนื่องจากโคราช มีการเติบโตทางเศรษฐกิจอย่างก้าวกระโดด ส่งผลให้ภาคการก่อสร้างทั้งในส่วนของโครงการ และที่พักอาศัยเติบโตอย่างน่าสนใจ อีกทั้งบุญถาวรเซ็นทรัลโฮม (โคราช) ถือเป็นพันธมิตรทางธุรกิจที่ดี มีความชำนาญ มีประสบการณ์ด้านวัสดุก่อสร้างและพฤติกรรมผู้บริโภค เปิดให้บริการมายาวนานกว่า 30 ปี ทั้งยังมีวิสัยทัศน์ดำเนินธุรกิจใกล้เคียงกับบุญถาวร จึงร่วมมือกันเพื่อพัฒนาธุรกิจร้านค้าปลีก วัสดุตกแต่งบ้าน ให้มีความแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น

“บุญถาวร โคราช คาดหวังจะเป็นผู้นำด้านวัสดุตกแต่งบ้านครบวงจร โซนอีสานตอนล่าง ด้วย งบประมาณการลงทุนกว่า 250 ล้านบาท และใช้เวลาการก่อสร้างกว่า 1 ปี พร้อมเปิดให้บริการรองรับกลุ่มผู้รับเหมา นักออกแบบ ผู้ชื่นชอบไอเดียใหม่ๆ สำหรับแต่งบ้าน ทั้งคนโคราช และจังหวัดใกล้เคียง โดยภาพรวมตลาดวัสดุตกแต่งและก่อสร้างในปี 2562 น่าจะมีสัญญาณที่ดีขึ้น สืบเนื่องจากระบบโครงสร้าง พื้นฐานต่างๆ กำลังจะเกิดขึ้น เช่น มอเตอร์เวย์ รถไฟความเร็วสูง รถไฟรางคู่ คนเริ่มกลับมาทำงานในถิ่นฐาน มากขึ้นเรื่อยๆ” คุณสิทธิศักดิ์ กล่าว

ด้าน คุณลลิตภัทร จันทรานุพัฒนา กรรมการผู้จัดการ บริษัท บุญถาวรเซ็นทรัลโฮม (โคราช) จำกัด กล่าวว่า “บุญถาวร โคราช” จะเป็นแหล่งรวบรวมวัสดุของตกแต่งบ้าน เติมเต็มตลาดส่วนกลางขึ้นบนในกลุ่มสินค้าตกแต่ง บนพื้นที่กว่า 8,000 ตารางเมตร บนอาคาร 2 ชั้น ตั้งอยู่ที่โคราช บนถนนจอหอ-ขอนแก่น สะดวกต่อการเดินทาง พร้อมมีการจัดสรรพื้นที่การแสดงสินค้าภายในเป็นหมวดหมู่ เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายแก่ลูกค้า ได้แก่ สินค้าแผนกกระเบื้อง สุขภัณฑ์ ห้องครัว เครื่องใช้ในบ้าน เฟอร์นิเจอร์ โคมไฟตกแต่ง และยังมีโซนของแบรนด์ จุสก์ (JYSK) ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ประเภทเครื่องนอน เฟอร์นิเจอร์ และของตกแต่งบ้านสไตล์สแกนดิเนเวียนจากประเทศเดนมาร์ก

ทั้งนี้ จุดเด่นของสาขานี้ คือ ได้นำเทคโนโลยีการออกแบบโชว์รูมเสมือนจริง (3D Design) ระบบบริหารงาน ระบบคอมพิวเตอร์ และระบบโลจิสติกส์ เพื่อเพิ่มความแม่นยำและความรวดเร็วในการเช็คสต๊อกและขนส่งสินค้า รวมถึงเสริมไอเดียให้กับลูกค้าด้วยการดีไซน์ตัวอย่างห้องต่างๆ และการนำเข้าสินค้าของตกแต่งจากทั่วทุกมุมโลก ทั้งในหมวดกระเบื้อง สุขภัณฑ์ ห้องน้ำ ห้องครัว อุปกรณ์ไฟตกแต่ง เฟอร์นิเจอร์ตกแต่งบ้าน หรือสินค้า DIY อุปกรณ์งานช่าง ครบจบในที่เดียว

สำหรับ บุญถาวร โคราช มีพิธีเปิดอย่างเป็นทางการในวันเสาร์ที่ 9 กุมภาพันธ์ 2562 โดยตลอดทั้ง วันนอกจากมีซุ้มอาหารจากร้านชื่อดังมาให้บริการ ยังมีกิจกรรม Workshop จากดารานักแสดง ไม่ว่าจะ เป็น คุณอาเล็ก ธีรเดช กับ Workshop ประดิษฐ์ของแต่งบ้านจากกระเบื้อง คุณปุยฝ้าย ณัฏฐพัชร์ กับ เชฟบัส ธวัชชัย เชฟชื่อดังแห่งเมืองโคราช ที่จะมาร่วมสร้างสรรค์เมนู ผัดหมี่โคราชฟิวชั่น ตบท้ายกิจกรรมด้วย มินิคอนเสิร์ตจากนักร้องอารมณ์ดี ตุ้ย เกียรติกมล ที่มาสร้างความสนุกสนานให้ทุกท่านกันอย่างเต็มอิ่มนอกจากนี้ลูกค้าจะได้พบกับโปรโมชั่นฉลองเปิดสาขาใหม่ สำหรับลูกค้าที่ช้อปครบทุก 5,000 บาท รับคูปองชิงโชค ลุ้นรับรถยนต์นิสสัน มาร์ช และสร้อยคอทองคำรวมมูลค่ากว่า700,000 บาท และโปรโมชั่นพิเศษอื่นๆ อีกมากมายเพื่อรอมอบให้แก่ลูกค้าสมาชิกบุญถาวรแฟมิลี่