ออโตโชว์

 ปอร์เช่ 911ใหม่ เปิดตัวครั้งแรกในงาน  Los Angeles Auto Show

1.6kviews

ปอร์เช่เผยโฉม911ยนตกรรมสปอร์ตเรือธงระดับตำนานเจเนอเรชั่นที่ 8ณ Petree Hall ในงานมหกรรมยานยนต์ Los Angeles Auto Showสำหรับงานนี้ Oliver Blume ในฐานะCEO ของ Porsche AGได้กล่าวไว้ว่า “แคลิฟอร์เนีย เป็นสถานที่ที่เหมาะสมที่สุดในการแนะนำตัวปอร์เช่ 911 รุ่นใหม่(The new Porsche 911)ตลอดระยะเวลาหลายสิบปีที่ผ่านมา พื้นที่แห่งนี้เปรียบเสมือนบ้านหลังที่สองของปอร์เช่ก็ว่าได้” นอกจากนี้เขายังเน้นย้ต่อไปว่า “ปอร์เช่ 911 (Porsche 911)เจเนอเรชั่นที่ 8ไม่เพียงแต่ทรงพลัง แต่ยังขับขี่ได้สนุกสนานเร้าอารมณ์ยิ่งขึ้น และมีประสิทธิภาพยอดเยี่ยมกว่ารุ่นก่อนหน้า ยิ่งไปกว่านั้นนี่คือรถสปอร์ตที่เพียบพร้อมด้วยนวัตกรรมเทคโนโลยีดิจิทัลล้ำยุคมากมาย และที่สำคัญเหนือกว่าทุกอย่างที่กล่าวมานั้น ปอร์เช่911(Porsche 911)ยังคงดำรงสถานะที่รถคันนี้เป็นมาโดยตลอดนั่นคือความเป็นสปอร์ตพันธุ์แท้ที่เปี่ยมล้นไปด้วยศักยภาพในการปลุกเร้าชีพจรของผู้หลงใหลในยนตรกรรมปอร์เช่:นี่คือรถสปอร์ตซึ่งเปรียบได้กับสัญลักษณ์ หรือ icon ของเรา

งานออกแบบที่ถ่ายทอดDNA ของปอร์เช่ คือสิ่งที่ได้รับการยึดถือปฏิบัติอย่างเหนียวแน่น ภาพลักษณ์ภายนอกที่บ่งบอกถึงความแข็งแกร่ง อุปกรณ์อำนวยความสะดวกภายในห้องโดยสาร ควบคุมการทำงานผ่านหน้าจอสัมผัสความละเอียดสูงขนาด 10.9นิ้ว ปอร์เช่ 911 ใหม่ (The new Porsche 911) คือยานยนต์ที่ท้าทายทุกข้อจำกัดของกาลเวลา เปี่ยมล้นด้วยอัจฉริยภาพแห่งการบังคับควบคุมจากระบบช่วงล่างชั้นเลิศ ผสานการทำงานกับนวัตกรรมระบบช่วยเหลือการขับขี่ล้ำสมัย คล่องแคล่ว ปราดเปรียว มั่นใจทุกสถานการณ์รักษาไว้ซึ่งเอกลักษณ์ของยนตรกรรมสปอร์ตเครื่องยนต์วางหลังสุดคลาสสิค รองรับทุกความต้องการและความสะดวกสบายด้วยนวัตกรรมเทคโนโลยีดิจิทัล

ขุมพลังเครื่องยนต์ 6 สูบนอน เทอร์โบชาร์จ เจเนอเรชั่นล่าสุดพัฒนาขึ้นใหม่และให้พละกำลังมากกว่ารุ่นเดิมที่450 แรงม้า(331 กิโลวัตต์) สำหรับรุ่นเอส(S)สมรรถนะที่เหนือล้ำยิ่งขึ้น เกิดจากการปรับปรุงกระบวนการจ่ายน้ำมันเชื้อเพลิง ปรับเปลี่ยนการวางตำแหน่งของระบบอัดอากาศเทอร์โบชาร์จเจอร์และระบบ charge air cooling ใหม่พละกำลังมหาศาลจะถูกส่งต่อไปยังระบบเกียร์อัตโนมัติอัจฉริยะคลัทช์คู่ 8 จังหวะ เสริมด้วยนวัตกรรมระบบช่วยเหลือการขับขี่รุ่นล่าสุดมากมาย รวมทั้งโปรแกรมควบคุมการขับขี่ Porsche Wet เพื่อเพิ่มความปลอดภัยขณะใช้งานบนเส้นทางเปียกลื่น และระบบเพิ่มทัศนวิสัยยามค่ำคืนหรือ Night Vision Assist พร้อมกล้องตรวจจับวัตถุด้วยอุณหภูมิ thermal imaging camera

Detlev von Platenสมาชิกคณะกรรมการบริหารผู้กำกับดูแลส่วนงานขายและการตลาดของ Porsche AGแสดงทัศนะเกี่ยวกับความสำคัญของตลาดในภูมิภาคสหรัฐอเมริกาที่มีต่อบริษัทผู้ผลิตรถสปอร์ตสัญชาติเยอรมันไว้ว่า: “ยนตรกรรมปอร์เช่มากกว่า 55,000คันได้รับการส่งมอบถึงมือลูกค้าทั่วทั้งประเทศสหรัฐอเมริกาในปี2017ที่ผ่านมาแน่นอนว่าPorsche Cars North America ที่เป็นตัวแทนจำหน่ายของเรา ได้สร้างสถิติตัวเลขยอดจำหน่ายต่างๆอย่างต่อเนื่องในปี 2018 เหนือสิ่งอื่นใด เป็นที่ปรากฎชัดเจนแล้วว่าไม่มีรถยนต์รุ่นใดที่จะได้รับความนิยมจากชาวอเมริกันได้ดีไปกว่าปอร์เช่911(Porsche 911)กว่า 1 ใน 3 ของ911 ซึ่งได้รับการสร้างสรรค์ขึ้นในโรงงานที่Zuffenhausenถูกส่งมาโลดแล่นอยู่บนท้องถนนในประเทศสหรัฐอเมริกา”