กิจกรรม & CSRรถยนต์ในประเทศ

โตโยต้าอวดโฉม Lexus LBX ครอสโอเวอร์ รุ่นใหม่ล่าสุด ที่งาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45

126views

นายศุภกร รัตนวราหะ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ เลกซัสกรุ๊ป บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด แถลงข่าวเปิดบูธเลกซัส ภายใต้แนวคิด “Stylish Luxury” ที่สะท้อนความหรูหราผ่านมุมมองใหม่ผ่านการนำเสนอ ยนตรกรรมครอสโอเวอร์รุ่นใหม่ล่าสุด กับ The All-New Lexus LBX ครั้งแรกในเมืองไทย โดดเด่นดีไซน์ภายนอกที่เป็นเอกลักษณ์ ประหยัดน้ำมันด้วยเครื่องยนต์ 1.5 ลิตร ระบบไฮบริด เพียบพร้อมด้วยเทคโนโลยี และสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ตลอดจนระบบความปลอดภัยระดับโลก นอกจากนี้ทุกท่านสามารถสัมผัสกับยนตรกรรมระดับหรูจาก Lexus Electrified หลากหลายรุ่น พร้อมรับข้อเสนอสุดพิเศษ รวมถึงการบริการเหนือระดับตามแบบวัฒนธรรมญี่ปุ่น “Omotenashi” ในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ครั้งที่ 45 ระหว่างวันที่ 27 มีนาคม – 7 เมษายน 2567 ณ อาคารชาเลนเจอร์ฮอลล์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี

นายศุภกร รัตนวราหะ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ กล่าวในการแถลงข่าวต่อสื่อมวลชนว่า “ในครั้งนี้เลกซัสนำเสนอการออกแบบบูธภายใต้แนวคิด “Stylish Luxury” ที่สะท้อนความหรูหราผ่านมุมมองใหม่ที่มีความ สนุก ทันสมัย เพื่อเข้าถึงกลุ่มลูกค้าคนรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย และสนใจในเรื่องของเทคโนโลยี โดยในครั้งนี้เลกซัสได้จัดแสดงครบทุกไลน์อัพ ภายใต้คอนเซปท์ “Lexus Electrified” เริ่มจาก HEV PHEV และ BEV เพื่อตอบสนองรูปแบบการใช้ชีวิตที่หลากหลาย โดยมีรุ่นไฮไลท์ใหม่ไม่ว่าจะเป็น Lexus LM 500h รถยนต์ Minivan สุดหรู ที่ได้รับการตอบรับอย่างล้นหลามตั้งแต่การเปิดตัว Lexus LM 350h ด้วยห้องโดยสารระดับ First Class อันเป็นเอกลักษณ์ วันนี้ Lexus LM มาพร้อมกับเครื่องยนต์ใหม่ 2.4 Turbocharged Hybrid ที่ให้พละกำลังที่ดีกว่าเดิม ซึ่งมีให้เลือกทั้งรูปแบบ 4 และ 6 ที่นั่ง และLexus UX 300h ใหม่ ที่มาพร้อมกับพละกำลังที่มากขึ้น และระบบจัดการแรงเบรก ทำให้ควบคุมรถได้อย่างราบรื่นและมั่นใจ พร้อมแนะนำระบบ Lexus Safety System Plus ที่เป็นมาตรฐานในทุกเกรด นอกจากนี้ภายในบูธของเราทุกท่านจะยังได้พบกับ Lexus RZ ยนตรกรรมไฟฟ้า 100% Lexus RX ครอสโอเวอร์สุดหรูที่มาพร้อมกับเครื่องยนต์ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ Lexus NX ครอสโอเวอร์ยอดนิยมของเลกซัส ที่มอบทั้งฟังก์ชัน Lexus ES ซีดานที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้บริหาร Lexus IS สปอร์ตซีดานหรู ดีไซน์ดุดัน ขับขี่เร้าใจ รวมถึงการแนะนำรถยนต์ใหม่ล่าสุด Lexus LBX”

“พิเศษสุดสำหรับทุกท่านที่จองรถเลกซัสที่ร่วมรายการภายในงาน รับทันทีดอกเบี้ย 0% พร้อม LXP Standard มูลค่า 50,000 บาท ประกันภัยชั้น 1 (1 ปี) พร้อมกันนี้เมื่อจองในงานจะได้รับ Siam Gift Card มูลค่า 5,000 บาท โดยเงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด นอกจากนี้เลกซัสยังมีบริการ “Lexus KINTO” หมดกังวลทุกค่าใช้จ่าย ในการใช้งานและราคาขายต่อ ให้ท่านตัดสินใจเป็นเจ้าของรถได้ง่ายกว่าที่เคย และมั่นใจในทุกการเดินทาง พร้อมส่งมอบประสบการณ์ Peace of Mind สร้างความมั่นใจด้วยบริการหลังขายที่คลอบคลุมทั่วประเทศ ด้วย Lexus Service Corner และ Home Visit Mobility Service”