กิจกรรม & CSRรถเพื่อการพาณิชย์

ตลาดปิคอัพเดือด มิตซูบิชิ มอเตอร์ ปล่อยทีเซอร์ “ออล-นิว ไทรทัน” พร้อมแคมเปญพิเศษเพียบ

658views

บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวทีเซอร์รถกระบะรุ่นใหม่ “ออล-นิว ไทรทัน” พร้อมประกาศแคมเปญพิเศษ “ออล-นิว ไทรทัน ขับมันส์ ก่อนใคร !” (ALL-NEW TRITON REV UP & WIN) สุดเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะลูกค้าในไทย ก่อนเผยโฉมเต็มตารอบเวิลด์พรีเมียร์ในประเทศไทย และประกาศราคาอย่างเป็นทางการในวันที่ 26 กรกฎาคมนี้

โดยผู้สนใจซื้อรถปิกอัพ “ออล-นิว ไทรทัน” สามารถลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษจากแคมเปญ “ออล-นิว ไทรทัน ขับมันส์ ก่อนใคร !” ได้ตั้งแต่ 20 มิถุนายน ถึง 25 กรกฎาคม 2566 โดยไม่มีค่าใช้จ่าย อัดแน่นนด้วย 3 ข้อเสนอพิเศษสุดเร้าใจจากมิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ทั้งชุดแต่งแท้รอบคัน เสริมพลังหล่อเข้มเต็มพิกัด และชุดของขวัญรุ่นลิมิเต็ด “ออล-นิว ไทรทัน ลิมิเต็ด บ็อกซ์เซ็ต” พร้อมลุ้นรางวัลใหญ่ ทริปเที่ยวญี่ปุ่นอย่างจุใจ รวมทั้งหมดคิดเป็นมูลค่ากว่า 240,000 บาท

มร. เออิอิชิ โคอิโตะ
กรรมการผู้จัดการใหญ่
บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “รถกระบะออล-นิว มิตซูบิชิ ไทรทัน นี้ จะมาพร้อมเครื่องยนต์ที่พัฒนาขึ้นใหม่ ให้สมรรถนะการขับขี่ที่ทรงพลัง แรงเต็มขั้น แต่ประหยัดน้ำมันยิ่งขึ้น

พร้อมด้วยแชสซีส์ใหม่ยกชุดที่จัดเต็มความแข็งแกร่งทนทาน ยกระดับสู่อีกขั้นของการขับขี่ที่นุ่มนวลแต่ทรงพลัง ควบคุมง่ายคล่องตัว สะดวกสบายและปลอดภัยกว่าด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำของมิตซูบิชิ มอเตอร์ส เหมาะกับทั้งการขับขี่ในเมืองและบนเส้นทางออฟโรด ภายในห้องโดยสารมีขนาดกว้างขวาง ตกแต่งด้วยวัสดุคุณภาพสูง พร้อมอุปกรณ์อำนวยความสะดวกมากมาย และยังมีพื้นที่สัมภาระท้ายที่กว้างขึ้น ตอบโจทย์การใช้งานตามไลฟ์สไตล์ทุกรูปแบบและการบรรทุกเชิงพาณิชย์”

“เราต้องการเปิดโอกาสให้ลูกค้าได้สัมผัสสมรรถนะใหม่ในทุกมิติ ของ ออล-นิว ไทรทัน ทั้งด้านคุณภาพที่เหนือชั้น และประสบการณ์การขับขี่ที่เหนือกว่า และเชื่อมั่นว่าโปรโมชั่นพิเศษสำหรับ ออล-นิว ไทรทัน นี้ จะตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้ตรงใจ พร้อมให้ท่านได้เป็นเจ้าของรถกระบะรุ่นใหม่ล่าสุดในโลกก่อนใคร

เพราะประเทศไทยเป็นประเทศแรกในโลกที่จะวางจำหน่ายรถปิกอัพ ออล-นิว ไทรทัน นี้ หลังจากนั้นจึงจะส่งออกไปยังนานาประเทศทั่วโลก ดังนั้น ลูกค้ากลุ่มแรกที่ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษสำหรับ ออล-นิว ไทรทัน

จะได้รับของขวัญพิเศษสุดคุ้มที่เราตั้งใจมอบให้ และยังได้รับรถไปใช้งานก่อนใครๆ อีกด้วย โดยท่านที่สนใจสามารถดูข้อมูลเกี่ยวกับราคารถกระบะ ออล-นิว ไทรทัน รุ่นต่างๆ ได้ที่ https://www.allnewmitsubishitriton.com”

แคมเปญ “ออล-นิว ไทรทัน ขับมันส์ ก่อนใคร !” (ALL-NEW TRITON REV UP & WIN) เปิดให้ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษสำหรับรถกระบะ ออล-นิว มิตซูบิชิ ไทรทัน ได้ตั้งแต่วันที่ 20 มิถุนายน 2566 จนถึงวันที่ 25 กรกฎาคม 2566 เวลา 23:59 น.

ผ่านทางระบบออนไลน์ที่เว็บไซต์ https://www.allnewmitsubishitriton.com โดยลูกค้าจะได้รับสิทธิพิเศษ 3 ต่อ* ดังนี้

ต่อที่ 1 สำหรับลูกค้าที่ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษรถกระบะ ออล-นิว มิตซูบิชิ ไทรทัน รุ่นดับเบิ้ลแค็บ กระบะสี่ ประตู ยกสูง จะได้รับชุดแต่งแท้รอบคัน “เทรล แพ็กเกจ” (TRAIL Package) เสริมพลังหล่อเข้มเต็มพิกัด มูลค่ากว่า 40,000 บาท

ประกอบด้วย สปอร์ตบาร์สีดำ ชุดตกแต่งซุ้มล้อบังโคลน พื้นปูกระบะ คิ้วกันกระแทกประตู คิ้วกันสาด และโลโก้ “MITSUBISHI” ตกแต่งกระจังหน้าสีโครเมียมครบชุดสุดเท่ และสำหรับลูกค้าที่ลงทะเบียน รุ่นซิงเกิ้ลแค็บ ตอนเดียว ขับเคลื่อนสี่ล้อ 4WD จะได้รับเงินสนับสนุนค่าเปลี่ยนล้ออัลลอยและ/หรือยางรถยนต์ (Wheel & Tires Package) ตามจริงหรือสูงสุด 20,000 บาท ให้คุณเติมความเท่สุดแกร่ง แต่งล้อแรงเสริมหล่อได้อย่างไม่ซ้ำใคร โดยลูกค้าจะต้องทำสัญญาจองซื้อรถภายในวันที่ 31 สิงหาคม 2566 และรับมอบรถภายใน 31 ตุลาคม 2566

ต่อที่ 2 สำหรับลูกค้าที่รับรถ ออล-นิว มิตซูบิชิ ไทรทัน 1,000 ท่านแรก จะได้รับชุดของขวัญรุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่น “ออล-นิว ไทรทัน ลิมิเต็ด บ็อกซ์เซ็ต” ซึ่งสั่งทำขึ้นเป็นพิเศษเพื่อเฉลิมฉลองการเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ในครั้งนี้ โดยลูกค้าจะต้องทำสัญญาจองซื้อรถภายในวันที่ 31 สิงหาคม 2566 และรับมอบรถภายใน 31 ตุลาคม 2566

และสำหรับลูกค้าที่รับรถภายในวันที่ 10 กันยายน 2566 รับสิทธิพิเศษต่อที่ 3 ลุ้นรางวัลใหญ่ เที่ยวญี่ปุ่นอย่างจุใจไปกับ “ออล-นิว มิตซูบิชิ ไทรทัน แฮปปี้ทริป อินเจแปน (ALL-NEW MITSUBISHI TRITON HAPPY TRIP IN JAPAN) จำนวน 20 รางวัล รางวัลละ 2 ที่นั่ง รวม 40 ที่นั่ง ซึ่งการเดินทางจะพาชมศูนย์การวิจัยและพัฒนารถยนต์ของมิตซูบิชิ มอเตอร์ส คอร์ปอเรชั่น และพิพิธภัณฑ์ยานยนต์มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ในเมืองโอกาซากิ เที่ยวชมหมู่บ้านชิราคาวาโกะ หมู่บ้านมรดกโลก พร้อมชมภูเขาไฟฟูจิ นั่งรถไฟชินคันเซน และตะลุยสีสันแห่งโตเกียวไปกับคนรู้ใจ