กิจกรรม & CSRงานแสดงรถยนต์

MOTOR EXPO 2022 ชวนทดลองขับ สัมผัสรถจริงก่อนซื้อ

229views


“มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 39” จัดพื้นที่ทดลองขับ ทดลองนั่ง ทั้งรถทั่วไป รถ EV และรถ 4X4 ก่อนตัดสินใจซื้อ วันนี้ถึง 12 ธันวาคม

งาน MOTOR EXPO 2022 รวมรถยนต์ 35 แบรนด์ ให้เลือกซื้อ พร้อมเปิดพื้นที่ ลานทดลองขับ ทดลองนั่ง เพื่อให้ผู้ซื้อได้สัมผัสสมรรถนะ และเทคโนโลยีของรถอย่างใกล้ชิด ได้แก่
ลานทดลองขับ พื้นที่ทดลองขับรถรุ่นที่ผู้ชมสนใจ โดยมีมาตรการคุมเข้มพิเศษเพื่อความปลอดภัย บริเวณด้านหลังชาลเลนเจอร์

TEST TRACK FOR AUTOMATED DRIVER ASSIST SYSTEM พื้นที่สำหรับทดลองใช้งานระบบช่วยเหลือที่ติดตั้งมากับรถ เช่น ระบบถอยจอดอัตโนมัติ ระบบเบรคอัตโนมัติ ระบบหลบหลีกสิ่งกีดขวาง ฯลฯ ภายใต้คำแนะนำ และการดูและของผู้เชี่ยวชาญจากผู้แทนจำหน่าย และจากโครงการ “ขับเป็น…ขับปลอดภัย กับ สื่อสากล” บริเวณลานจอดรถขนส่ง หลังอาคารชาลเลนเจอร์

SPIRIT OF THE 4×4 DRIVING SCHOOL โรงเรียนพัฒนาทักษะการขับขี่รถขับเคลื่อน 4 ล้อ พบกับทีมครูฝึกมากประสบการณ์ ที่จะแนะนำหลักสูตรสำหรับรถขับเคลื่อน 4 ล้อ รวมทั้งมีสนามจำลองสถานการณ์ต่างๆ ให้ทดลองนั่งรถ 4×4 ที่ขับโดยผู้เชี่ยวชาญ บริเวณด้านนอกอาคารชาลเลนเจอร์

ลานทดลองนั่งรถยนต์ไฟฟ้า ครั้งแรกของงาน “MOTOR EXPO” ที่เปิดลานทดลองนั่งรถยนต์ไฟฟ้าภายในอาคารบริเวณ ลอบบี ชาลเลนเจอร์ 3 โดยผู้สนใจสามารถทดลองนั่ง โดยมีผู้เชี่ยวชาญเป็นผู้ขับ พร้อมให้ความรู้เกี่ยวกับรถยนต์ไฟฟ้าอย่างใกล้ชิด

เชิญทดลอง ก่อนตัดสินใจซื้อรถยนต์ในงาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 39” ณ อาคารชาลเลนเจอร์ IMPACT เมืองทองธานี ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 12 ธันวาคม 2565 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.motorexpo.co.th