กิจกรรม & CSRงานแสดงรถยนต์

ยลโฉม ALL NEW TOYOTA YARIS ATIV ในงาน Bangkok International Grand Motor Sale 2022

654views

นายสุรศักดิ์ สุทองวัน รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด เปิดบูทโตโยต้าภายใต้แนวคิด “โตโยต้าผู้นำยานยนต์ ร่วมขับเคลื่อนอนาคตเพื่อโลกอย่างยั่งยืน” (Drive to the future together with Toyota) นำเสนอรถยนต์รุ่นล่าสุด ครั้งแรกกับ  ALL NEW TOYOTA YARIS ATIV พร้อมสัมผัสประสบการณ์การซื้อรูปแบบใหม่ (New Buying Experience) และประสบการณ์การใช้งานรูปแบบใหม่ (New Usage Experience) ในงาน “Bangkok International Grand Motor Sale” หรือ “BIG Motor Sale” 2022” ระหว่างวันที่ 19 – 28 สิงหาคม 2565 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา

โตโยต้า ผู้นำตลาดรถยนต์ระดับโลกจากการพัฒนารถยนต์ภายใต้ปรัชญา “ยนตรกรรมที่ดียิ่งกว่า” (Ever-Better Cars) ทำให้ได้รถยนต์ที่ตอบโจทย์ทุกการใช้งานของลูกค้า พร้อมด้วยความคุ้มค่า ทนทาน ตามหลัก QDR : Quality คุณภาพ / Durability ความทนทาน / Reliability ความไว้ใจได้ในการใช้งาน ทำให้เป็นรถยนต์ที่ครองใจลูกค้าทั่วโลกตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ในโอกาสนี้ขอนำเสนอประสบการณ์การเป็นเจ้าของที่ทำให้ลูกค้าประทับใจยิ่งกว่าด้วย ประสบการณ์การซื้อรูปแบบใหม่ (New Buying Experience) และ ประสบการณ์การใช้งานรูปแบบใหม่ (New Usage Experience)

นายสุรศักดิ์ สุทองวัน รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ กล่าวในการแถลงข่าวเปิดบูธว่า “โตโยต้ามาพร้อมกับแนวคิด “โตโยต้าผู้นำยานยนต์  ร่วมขับเคลื่อนอนาคตเพื่อโลกอย่างยั่งยืน” ทุกท่านจะได้เปิดประสบการณ์อย่างเต็มที่ผ่านยนตรกรรมหลากหลายรุ่นที่ได้รับการพัฒนาภายใต้แนวคิด “ยนตรกรรมที่ดียิ่งกว่า” เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า รวมถึงทุกท่านจะได้สัมผัสประสบการณ์การซื้อ และการขายรูปแบบใหม่ ทำให้เป็นเจ้าของได้ง่ายขึ้น ด้วย Package ทางการเงินหลากหลายรูปแบบภายใต้ความร่วมมือจาก 4 สถาบันการเงินพันธมิตรของเรา”

“ที่สำคัญทุกท่านจะได้สัมผัสมิติใหม่กับรถของเราที่ตอบรับทุกไลฟ์สไตล์ และความต้องการของลูกค้า นำทีมโดย  All-New Toyota Yaris ATIV ครั้งแรกกับรถที่เป็นที่ชื่นชอบของคนไทยที่นำมาจัดแสดงในงานนี้   มาพร้อมกับสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อคนไทย ทั้งในด้านผลิตภัณฑ์ที่จัดเต็มในทุกฟังก์ชั่นด้วยผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด The Best Product พร้อมประสบการณ์ที่ดีที่สุด The Best Experience ทั้งประสบการณ์ในการซื้อ และประสบการณ์ในการใช้งาน ที่ทำให้ลูกค้าภาคภูมิใจในการเป็นเจ้าของ รวมถึงการสนับสนุนการเดินทางด้วยเทคโนโลยีล่าสุด Best Mobility Support  ส่งเสริมการเดินทางอย่างไร้ขีดจำกัดให้กับลูกค้า โดยการใช้ Connected technology ในการอำนวยความสะดวกเสมือนเพื่อนร่วมทาง”

“และในวันนี้เราได้นำ All New Yaris ATIV มาให้ลูกค้าทุกท่านได้สัมผัสอย่างใกล้ชิด ทุก Line up และทุกแบบชองชุดแต่ง ได้แก่ Presto, Chiaro, และ Lusso ซึ่งหลังจากเปิดตัว ได้รับการตอบรับจากลูกค้าชาวไทยเป็นอย่างดีโดยิ่ง โดยนับจากวันที่เปิดตัว World Premier เพียงแค่ 9 วัน มียอดจองแล้วทั้งสิ้นกว่า 5,200 คัน ก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่โชว์รูมในวันนี้ ขอขอบคุณการตอบรับอย่างอบอุ่นจากลูกค้าทุกท่าน” นายสุรศักดิ์ กล่าวถึงความสำเร็จครั้งสำคัญ

เป็นเจ้าของ ALL NEW TOYOTA YARIS ATIV

เลือกคันที่ใช่ในสไตล์คุณ กับราคาสุดคุ้ม

        PREMIUM LUXURY                ราคา     689,000 บาท

        PREMIUM                                ราคา     659,000 บาท

        SMART                                                ราคา     584,000 บาท

        SPORT                                     ราคา     539,000 บาท

Hilux REVO-D 4 ประตู ยกสูง (High floor) ปรับรูปลักษณ์ภายนอกให้โดดเด่นยิ่งขึ้นด้วย “Trapizoidal Face Design” และเพิ่มไฟหน้า LED ในรุ่น Entry รวมทั้งเพิ่มอุปกรณ์ความปลอดภัยให้เป็นมาตรฐาน เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าที่ใช้งานในชีวิตประจำวัน และการพักผ่อนช่วงวันหยุด รวมทั้งกลุ่มผู้รับเหมาก่อสร้าง กลุ่มผู้หญิง หรือเจ้าของกิจการรุ่นใหม่ ซึ่งตอบรับการออกแบบที่เพิ่มความเท่ห์ ผสมผสานความนุ่นนวลในการขับขี่ และประหยัดน้ำมันเป็นเยี่ยม

Hilux REVO-D 4 ประตู Z-Edition (Lo-Floor) ตอบโจทย์การใช้งานของกลุ่มลูกค้าวัยรุ่น และคนทำงานกลุ่มอุตสาหกรรม ซึ่งเน้นการใช้รถในชีวิตประจำวัน เช่น การเดินทางมาทำงาน และการใช้ชีวิตสันทนาการหลังเลิกงาน เพื่อเพิ่มความสนุกสนาน เกาะถนนหนึบ นุ่มนวล และความสบายในการขับขี่มากยิ่งขึ้น จึงได้เพิ่มชุดช่วงล่างใหม่ที่เกิดขึ้นจากปรัชญาการพัฒนารถแข่งระดับโลก Gazoo Racing นั่นคือ “GR-Sport” ที่ลดความสูงของช่วงล่างลง 23 มิลลิเมตร พร้อมปรับขนาดล้ออัลลอยด์จากเดิม 16 เป็น 17 นิ้ว และเพิ่มความนุ่มนวล เกาะถนน ด้วยการใช้ยาง Radial สมรรถนะสูงขนาด 215/55R17 ทำให้สามารถควบคุมพวงมาลัยได้ดั่งใจ และสนุกสนานในการขับขี่มากยิ่งขึ้น

เป็นเจ้าของโตโยต้า ไฮลักซ์ รีโว่ ใหม่

ราคาเริ่มต้นเพียง 554,000 – 1,324,000 บาท

นายสุรศักดิ์ ได้กล่าวเชิญชวนลูกค้าร่วมทดสอบสมรรถนะ Hilux REVO D ว่า “ขอเชิญลูกค้าที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรม “ท้าสถิติ จ้าวสลาลม” ทุกสัปดาห์ที่ Toyota ALIVE Driving Park ตั้งแต่วันนี้จนถึงเดือนธันวาคม และที่ผู้แทนจำหน่ายโตโยต้าทั่วประเทศที่เข้าร่วมโครงการ เพื่อคัดเลือกผู้ชนะจากแต่ละผู้แทนจำหน่ายเข้ามาแข่งขันนัดชิงชนะเลิศ ชิงเงินรางวัล  100,000 บาท ในช่วงเดือนธันวาคม ซึ่งลูกค้าทุกท่านจะต้องแปลกใจกับความเหนือชั้นของระบบช่วงล่าง GR-S ที่ติดตั้งอยู้ใน Hilux REVO D ใหม่”

FORTUNER “Leader” ใหม่ “ผู้นำที่พร้อมลุยในทุกสถานการณ์” จุดเริ่มต้นของ “Leader generation” รถยนต์อเนกประสงค์ PPV ยอดนิยมของคนไทย นั่งสบาย ดีไซน์หรู ทนทาน พร้อมอุปกรณ์อำนวยความสะดวก และฟังก์ชั่นความปลอดภัยครบครัน สำหรับผู้นำที่มองหารถคันใหญ่ ด้วย Design อันเป็นที่ชื่นชอบ และคุ้มค่าสูงสุด

FORTUNER Legender “ผู้นำที่โดดเด่นนำหน้าทุกคน” ผสมผสานทุกความเป็นที่สุดของ FORTUNER ไว้ในหนึ่งเดียว โดดเด่นด้วย Premium design สะดวกสบายด้วย Spec สูงสุด และระบบความปลอดภัย Safety Sense สำหรับผู้นำที่มองหาความเป็นที่สุด ตอบโจทย์การใช้ชีวิตในแบบที่หรูหรา

พิเศษ! Hilux REVO รุ่นฉลองครบรอบ 60 ปี

        มี 19 รุ่น                                       ราคา     720,000 – 1,301,000 บาท

พิเศษ!! FORTUNER รุ่นฉลองครบรอบ 60 ปี

        2.8 Legender  เกียร์อัตโนมัติ                     ราคา     1,889,000 บาท