กิจกรรม & CSRมาร์เก็ตติ้งรถยนต์ในประเทศ

อาวดี้แจก TTS Coupé  4.599 ล้าน “ป๋าต๊อบ” สุดปลื้มรับรางวัลใหญ่ 

633views

 

สิ้นสุดการรอคอย อาวดี้ประเทศไทย มอบรางวัลผู้โชคดีแคมเปญ Motor Show 2018 “ ป๋าต๊อบ” คว้า  Audi TTS Coupé มูลค่า 4.599 ล้านบาท ไปครอง

 

อาวดี้ ประเทศไทย เขย่าตลาดรถยนต์พรีเมียมด้วยแคมเปญส่งเสริมการขายสุดเซอร์ไพรส์  ในโอกาสฉลองความสำเร็จ 20 ปี Audi TT Coupé ให้ลูกค้าที่จองและออกรถยนต์ Audi ทุกรุ่น ตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม 2561 – 8 เมษายน 2561 และในงาน Bangkok International Motor Show 2018 ที่ผ่านมา ได้ลุ้นเป็นเจ้าของรถสปอร์ตพรีเมียม Audi TTS Coupé มูลค่า 4.599 ล้านบาท ซึ่งได้รับความสนใจและตอบรับจากลูกค้าอย่างล้นหลาม  และเมื่อต้นเดือนกรกฎาคมได้มีการจับรางวัล ผู้โชคดี  โดย นายกฤษฎา ล่ำซำ ประธานกรรมการ และประธานกรรมการบริหาร อาวดี้ ประเทศไทย พร้อมด้วยสักขีพยาน   โดยลูกค้าผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลสุดพิเศษนี้ไปครอง คือ คุณปฏิญญา ควรตระกูล หรือ คุณต๊อบ   ที่ได้จองและซื้อรถ Audi ในงานนี้ไปรวม 2 คัน

คุณปฏิญญา ควรตระกูล หรือ คุณต๊อบ ซึ่งเดินทางมารับรางวัล Audi TTS Coupé มูลค่า 4.599 ล้านบาท  พร้อมกับ หวานใจ “น้องปีใหม่” ได้กล่าวถึง ความประทับใจที่มีต่อแบรนด์อาวดี้ แคมเปญ และ ความโชคดีได้รับรางวัลสุดเซอร์ไพรส์  ว่า ชอบแบรนด์อาวดี้ โดยเฉพาะระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ  quattro   ที่ให้ความมั่นใจในการเดินทาง ได้ซื้ออาวดี้มาใช้แล้วหลายคัน   พอรู้ว่ามีแคมเปญซื้อรถลุ้นรถ Audi TTS Coupé มูลค่า 4.599 ล้านบาท  จึงสนใจซื้อเพิ่มอีก 2 คัน  ไม่คิดว่าจะโชคดี  เพราะไม่เชื่อเรื่องดวง เมื่อทราบผลการจับรางวัล  ตอนแรกก็ไม่เชื่อว่าเป็นเรื่องจริง   เมื่อผู้บริหารโทรมายืนยัน ก็ดีใจสุดๆ  เพราะ  Audi TTS  เป็นรุ่นที่ชอบ  ยิ่งสีเหลือง ยิ่งถูกใจ เพราะเป็นสีโปรดของน้องปีใหม่   ได้รางวัลนี้ยิ่งทำให้รักอาวดี้มากขึ้น  โดยเฉพาะอีกไม่นาน อาวดี้จะมาเปิดสำนักงานใหญ่ มีโชว์รูมและศูนย์บริการที่ทันสมัย ตั้งอยู่ใกล้ๆบ้านแถวรามอินทรา  ยิ่งดีใจ   และรุ่นต่อไปที่เล็งว่าจะซื้ออีกคือ Audi R8

การจับรางวัลครั้งนี้ ได้รับเกียรติจาก ดร.ปราจิน เอี่ยมลำเนา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ในฐานะประธานจัดงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 39  นายจาตุรนต์ โกมลมิศร์ กรรมการบริหารและประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) นายภูวนาถ เผ่าจินดา นายกสมาคมผู้สื่อข่าวรถยนต์และรถจักรยานยนต์ไทย รวมถึงสื่อมวลชน และผู้ตรวจสอบภายในมาร่วมเป็นสักขีพยาน

สำหรับ Audi TTS Coupé เป็นรถสปอร์ตคอมแพคที่มีสมรรถนะสูง ขับสนุก แรง เร้าใจ เครื่องยนต์มีกำลังสูงสุด 286 แรงม้า อัตราเร่ง 0-100 ใน 4.7 วินาที ความเร็วสูงสุด 250 กิโลเมตร/ชั่วโมง  ได้รับการออกแบบอย่างเยี่ยมยอดและเหนือชั้น ล้ำสมัย แฝงไปด้วยความบึกบึน ตัวถังภายนอกเต็มไปด้วยมัดกล้าม แข็งแกร่ง ดุดัน ซึ่งเป็นสิ่งที่บรรดาวิศวกรผู้ออกแบบของ Audi ต้องการสื่อถึงความล้ำสมัย และความมีไดนามิกส์ที่ดี โดยไม่หลงลืมเส้นสายหลักอันเป็นเอกลักษณ์ของต้นกำเนิด TT Coupé ตั้งแต่ปี 1998

อาวดี้ยังคงเดินหน้านโยบายการตลาดเชิงรุก โดยมีการออกแบบและคัดสรรแคมเปญเด็ดๆ  มาเซอร์ไพรส์ และสร้างความสุขให้ ลูกค้า Audi อย่างต่อเนื่อง โดยแต่ละแคมเปญเรียกว่าฉีกกฎเกณฑ์และข้อจำกัดเดิมๆ เพื่อตอกย้ำความเป็นแบรนด์รถยนต์พรีเมียม ที่มีเอกลักษณ์ที่โดดเด่น แตกต่าง จากคู่แข่งอย่างสิ้นเชิง  ซึ่งลูกค้าที่สนใจยนตรกรรม Audi และแคมเปญที่ให้มากกว่าความคุ้มค่า สามารถสอบถามรายละเอียดต่างๆได้ที่โชว์รูมอาวดี้ ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ 02 023 4888 (ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์) และที่โชว์รูมอาวดี้ พัทยา 038 197 888 ซึ่งเปิดต้อนรับลูกค้าทุกวัน