กิจกรรม & CSRรถจักรยานยนต์

ยามาฮ่าเปิดบูธ YAMAHA MOTOVERSE โชว์นวัตกรรมสุดล้ำมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า พร้อมเปิด 6 รุ่นใหม่ล่าสุด

2kviews

นายทัตสึยะ โนซากิ  ประธานกรรมการบริหาร นายพงศธร เอื้อมงคลชัย  รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ถ่ายภาพร่วมกับรถจักรยานยนต์ไฟฟ้า ยามาฮ่า อีซีโร่วัน พร้อมด้วยนายจาตุรนต์ โกมลมิศร์ ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการมอเตอร์โชว์ นายอโณทัย เอี่ยมลำเนา  ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ มอเตอร์โชว์ นายชลัทชัย ปภัสร์พงษ์  รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท สื่อสากล จำกัด นางวราทิพย์ เชยศักดิ์  กรรมการผู้จัดการ บริษัท มอเตอร์ไซค์เคิลเอ็กซ์โป จำกัด นายวิลักษณ์ โหลทอกรรมการบริหาร บริษัท สยามสปอร์ต ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) นายรณฤทธิ์ ซื่อวาจา  กรรมการผู้จัดการ บริษัท คอร์โน แอนด์ แนช จำกัด และนายวชิระ เรืองมาลัย  นายกสมาคมผู้สื่อข่าวรถยนต์และรถจักรยานยนต์ไทย ในการแถลงข่าวเปิดบูธ YAMAHA MOTOVERSE” – อาณาจักรยานยนต์แห่งความเร้าใจ สู่สังคมแห่งอนาคต ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 43

โดยในปีนี้ยามาฮ่านำเทคโนโลยีของรถจักรยานยนต์ อีวี ยามาฮ่า อีซีโร่วัน ที่มีกำลังขับที่ 8.1 กิโลวัตต์ หรือเทียบเท่าขนาดเครื่องยนต์ 125 ซีซี ที่สามารถทำความเร็วสูงสุดได้มากกว่า 100 กม./ชม. และสามารถใช้เดินทางได้เกินกว่า 100 กิโลเมตรต่อการชาร์จไฟ 1 ครั้ง

นอกจากนี้ภายในงานครั้งนี้ยามาฮ่ายังเปิดตัวรถจักรยานยนต์ 6 รุ่นใหม่ได้แก่ All New Yamaha R15 ที่สุดแห่งรถสปอร์ตขนาด 155 ซีซี, ยามาฮ่า TMAX560 Tech MAX ที่สุดแห่งบิ๊กสกู๊ตเตอร์ที่ได้รับความนิยมทั่วโลก, XSR700, XSR900 ที่สุดแห่งรถสไตล์สปอร์ตแฮริเทจ, Yamaha MT-09 เนคเก็ตไบค์ที่ได้รับความนิยมจนเป็นนิยามของคำว่า Master of Torque the Dark side of Japan และ Yamaha Tracer9GT ที่สุดแห่งสปอร์ตทัวริ่งขนาดเครื่องยนต์ 890 ซีซี ที่พร้อมจะพาคุณไปได้ทุกที่ และที่ขาดไม่ได้กับการนำรถจักรยานยนต์ YZR-M1 ที่สามารถคว้าแชมป์โลกจากการแข่งขัน MotoGP ฤดูกาล 2021 มาร่วมจัดแสดงในครั้งนี้อีกด้วย

พร้อมกันนี้ยามาฮ่ายังมีโปรโมชั่นพิเศษอย่างมากมายภายในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 43 สามารถรับชมนวัตกรรม EV สุดล้ำ และรถจักรยานยนต์รุ่นต่างๆ ของยามาฮ่าได้ที่ บูธ YAMAHA MOTOVERSE อิมแพค อารีน่า ชาเลนเจอร์ 1 เมืองทองธานี ได้แล้วตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 3 เมษายน 2565