กิจกรรม & CSRไลฟสไตล์

TTC 5 Stars Offers ข้อเสนอสุด WOW!! เป็นเจ้าของรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ แบบสบายๆ ได้ถึง 5 ต่อ 

347views

TTC 5 Stars Offers ข้อเสนอสุด WOW!! ที่ให้คุณได้เป็นเจ้าของรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ แบบสบายๆ ได้ถึง 5 ต่อต่อที่ 1 ผ่อนสบายๆกับ mySTAR  ต่อที่ 2 ฟรี! ประกันภัยชั้นหนึ่ง 5 ปี ต่อที่ 3 Warranty 5 ปี ต่อที่ 4 เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องฟรี! 5 ปีและ บริการรับ-ส่งรถเพื่อเข้าบริการที่ TTC Motor ฟรี! ตลอด 5 ปี พร้อมร่วมทำบุญครั้งยิ่งใหญ่ เมื่อลูกค้าออกรถเมอร์เซเดส-เบนซ์ 1 คัน TTC Motor บริจาค 10,000 บาท เพื่อ “กองทุนชัยพัฒนาสู่ภัยโควิด-19” , “เพจเราต้องรอด” , “โครงการเรื่องเล่าเช้านี้ช่วยเหลือผู้ประสบภัยโควิด” วันนี้– 30 กันยายนนี้  

นายอัครินทร์ ตั้งทวีสิทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท ทีทีซี มอเตอร์ จำกัด ผู้จำหน่ายเมอร์เซเดส-เบนซ์ และเมอร์เซเดส-เอเอ็มจี (Mercedes-Benz / Mercedes-AMG) อย่างเป็นทางการ เปิดเผยว่า แม้ว่าเศรษฐกิจโดยรวมในทุกมิติของประเทศยังคงได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19อย่างต่อเนื่อง หากแต่ผู้ประกอบการจำเป็นต้องขับเคลื่อนธุรกิจให้ดำเนินต่อไป สำหรับ TTC Motor ตระหนักถึงวิกฤตการณ์ครั้งนี้ดี  และประสงค์ที่จะแบ่งเบาภาระให้กับผู้บริโภค ที่ต้องการเป็นเจ้าของรถยนต์ในภาวะนี้ ด้วยจัดแคมเปญที่มอบข้อเสนอสุด WOW แก่ลูกค้า

สำหรับแคมเปญ TTC 5 Stars Offers ที่ TTC Motor รับข้อเสนอได้ที่ 📲 line.me/R/ti/p/@benzttc โดยมีความพิเศษมากมายถึง 5 ต่อด้วยกันคือ

  • ต่อที่1 ผ่อนสบายกับ mySTAR C-Class เริ่มต้นเพียง 24,990 บาท/เดือน
  • ต่อที่2 ฟรี 5 ปี ประกันภัยชั้นหนึ่ง
  • ต่อที่3 ฟรี 5 ปี Warranty (Warranty 3 ปี + myWarranty เพิ่มฟรี 2 ปี)
  • ต่อที่4 ฟรี 5 ปี เปลี่ยนน้ำมันเครื่อง Genuine Mercedes-Benz Engine Oil
  • ต่อที่5 ฟรี 5 ปี บริการรับ-ส่งเพื่อนำรถเข้ามารับบริการที่ TTC Motor


“นอกจากนี้ความพิเศษของแคมเปญที่สุด WOW แล้ว  ลูกค้ายังจะได้ร่วมทำบุญครั้งยิ่งใหญ่กับ TTC Motor!! เมื่อลูกค้าออกรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ 1 คัน เราจะนำเงิน 10,000 บาท ไปบริจาคในนามของลูกค้าแต่ละท่าน เพื่อสมทบทุนกับหน่วยงานต่างๆ เช่น “กองทุนชัยพัฒนาสู้ภัยโควิด-19 (และโรคระบาดต่างๆ) ในสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี” , “เพจเราต้องรอด”และ “โครงการเรื่องเล่าเช้านี้ช่วยเหลือผู้ประสบภัยโควิด” เพื่อซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ และอุปกรณ์ต่างๆ ที่จำเป็นสำหรับช่วยเหลือผู้ที่ติดเชื้อ Covid-19 อาทิ ถังออกซิเจน เครื่องผลิตออกซิเจน, ชุด PPE สำหรับแพทย์ เป็นต้น”

ทั้งนี้แคมเปญ TTC 5 Stars Offers  เริ่มในวันนี้– 30 กันยายน 2564 นี้ เฉพาะที่ TTC Motor ทุกสาขา