กิจกรรม & CSRรถยนต์ในประเทศ

โตโยต้า แนะนำ C-HR รุ่นใหม่เติมความโฉบเฉี่ยวด้วย Silver roof

516views

บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด แนะนำ Sub-Compact SUV C-HR รุ่นปรับปรุงใหม่ เพิ่มทางเลือกใหม่ให้หลากหลาย ด้วยสีภายนอกใหม่ โฉบเฉี่ยวยิ่งขึ้นกับ 2 ทางเลือกสีหลังคาใหม่ Black roof หรือ Silver roof เพิ่มมาตรฐานความปลอดภัยระดับโลกของโตโยต้า (Toyota Safety Sense) ด้วยระบบ All-speed Dynamic Radar Cruise Control พร้อมระบบ Lane Tracing Assist ช่วยควบคุมรถให้อยู่กลางเลน รองรับเทคโนโลยีสุดล้ำ Apple  Play และ T-Connect by TOYOTA สำหรับรถทุกคัน ในราคาสุดพิเศษ คุ้มค่าแก่การเป็นเจ้าของยิ่งขึ้น เมื่อวันที่ 23 มิถุนายน 2564

Toyota C-HR (Coupe High Rider) เป็นรถ Sub-Compact SUV ที่ประสบความสำเร็จ ได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี มียอดขายสะสมมากกว่า 31,680 คัน นับตั้งแต่เปิดตัวในเดือนมีนาคม 2561 ถึงเดือนพฤษภาคม 2564 สะท้อนให้เห็นถึงความนิยมของรถรุ่นนี้ โดดเด่นด้วยการออกแบบที่โฉบเฉี่ยว มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวไม่เหมือนใคร พร้อมด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัย ที่สำคัญ ยังผสมผสานความอเนกประสงค์ของตัวรถอย่างลงตัว และสร้างประสบการณ์ใหม่ในการขับขี่ที่สนุกสนานและประทับใจ

นายสุรศักดิ์ สุทองวัน รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ กล่าวว่า “บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ขอแนะนำ C-HR รุ่นปรับปรุงใหม่ มาพร้อมดีไซน์ที่โดดเด่นด้วยทางเลือกสีภายนอกใหม่ ได้แก่ สี Platinum White Pearl และ สี Nebula Blue โฉบเฉี่ยวยิ่งขึ้นด้วย Black roof สำหรับสี Platinum White Pearl/Black roof, สี Premium Red/Black roof, สี Metal Stream Metallic/Black roof และ Silver roof สำหรับสี Attitude Black Mica/Silver roof และสี Nebula Blue/Silver roof และใหม่ล่าสุด กับมาตรฐานความปลอดภัยระดับโลกของรถโตโยต้า (Toyota Safety Sense) ใน C-HR รุ่นปรับปรุงใหม่ เพื่อเพิ่มความมั่นใจให้ทุกการเดินทาง กับ All-speed Dynamic Radar Cruise Control ระบบควบคุมและปรับลดระดับความเร็วได้ถึง 0 กิโลเมตร/ชั่วโมง  และสามารถเร่งความเร็วกลับสู่ระดับที่ตั้งไว้เมื่อไม่มีรถขวางหน้า พร้อมระบบ Lane Tracing Assist ช่วยควบคุมรถให้อยู่กลางเลน หน้าจอระบบสัมผัสขนาด 7 นิ้ว รองรับ Apple Car Play และตอบรับทุกไลฟ์สไลต์ได้ดียิ่งขึ้น ด้วยระบบที่เชื่อมต่อรถและผู้ใช้รถให้เป็นหนึ่งเดียว ผ่านแอปพลิเคชัน T-Connect by TOYOTA ในราคาสุดพิเศษ! คุ้มค่าในการเป็นเจ้าของยิ่งขึ้น”

นายสุรศักดิ์ สุทองวัน กล่าวว่า “ C-HR คือยนตรกรรม Sub-Compact SUV ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะ ไม่เหมือนใคร สมบูรณ์แบบในทุกๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็นดีไซน์ที่โฉบเฉี่ยว ปราดเปรียว รวมไปถึงสมรรถนะการขับขี่ที่เหนือระดับ ด้วยสถาปัตยกรรมโครงสร้างยานยนต์ใหม่ Toyota New Global Architecture หรือ TNGA  ที่แข็งแกร่ง มีจุดศูนย์ถ่วงต่ำ มอบประสบการณ์การขับขี่ที่แตกต่างไปจากเคย จึงเป็นที่มาของแนวคิดในการสื่อสารที่ว่า “Born Unique” และในสถานการณ์เศรษฐกิจเช่นนี้ เรามีความยินดีแนะนำราคาสุดพิเศษ ที่ง่ายต่อการต้ดสินใจในการเป็นเจ้าของยิ่งขึ้น สำหรับผู้ที่กำลังมองหารถ Sub-Compact SUV ที่โดดเด่นทั้งด้านการออกแบบ พร้อมสมรรถนะการขับขี่ที่ยอดเยี่ยม มอบความสนุกสนานในการขับขี่ พร้อมเทคโนโลยีล้ำสมัย ครบครัน จึงไม่ควรพลาดที่จะเป็นเจ้าของ   C-HR รุ่นปรับปรุงใหม่นี้

ยิ่งไปกว่านั้น เพื่อเพิ่มทางเลือกในการเสริมความโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ของรถลูกค้าทุกท่านให้มีความสปอร์ต หรูหรามากยิ่งขึ้น เราขอแนะนำ ชุดแต่ง “C-HR HYPERLINE” มูลค่า 25,900 บาท ที่มาพร้อมสปอยเลอร์กันชนหน้า สเกิร์ตข้าง และสปอยเลอร์กันชนหลัง  รวมทั้ง กล้องบันทึกภาพด้านหน้าและหลัง โดยลูกค้าสามารถเลือกจ่ายเพิ่มเพียง 377 บาท ต่อเดือนในยอดการผ่อนชำระรายเดือนเท่านั้น (คำนวณจากการเช่าซื้อนาน 84 เดือน เมื่อดาวน์ 25% ขึ้นไป )

ทั้งนี้ ลูกค้าทุกท่านสามารถสัมผัสและทดลองขับ C-HR รุ่นปรับปรุงใหม่ ได้ที่ผู้แทนจำหน่ายโตโยต้าทั่วประเทศตั้งแต่วันที่ 26 มิถุนายนนี้ เป็นต้นไป”

ชุดแต่ง C-HR HYPERLINE

        สปอยเลอร์กันชนหน้า สเกิร์ตข้าง และสปอยเลอร์กันชนหลัง

        กล้องบันทึกภาพด้านหน้าและหลัง

มูลค่า 25,900 บาท หรือเลือกจ่ายเพิ่มเพียง 377 บาท ต่อเดือนในยอดการผ่อนชำระรายเดือน (คำนวณจากการเช่าซื้อนาน 84 เดือน เมื่อดาวน์ 25% ขึ้นไป)

เลือกเป็นเจ้าของ TOYOTA C-HR รุ่น HV Premium Safety ราคา      1,139,000 บาทพร้อมข้อเสนอสุดพิเศษ ดอกเบี้ยต่ำ 0.99% และรับฟรีประกันภัยชั้น 1 Toyota Careมูลค่า 33,000 บาท